เผยภาพเร็นเดอร์ !! Samsung Galaxy Note 7 ทั้งหมด 3 สี มากับหน้าจอ Curve Screen และระบบสแกนม่านตา !!

Samsung-Galaxy-Note-7-renders (2)

เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนที่จะถึงเวลาของ Samsung Galaxy Note 7 ถูกเปิดตัวซึ่งตามธรรมเนียมก่อนวันเปิดตัวนั้นก็จะมีภาพหลุด หรือภาพเร็นเดอร์ออกมาให้เราได้ชมกัน และในวันนี้ได้มีภาพเร็นเดอร์ที่ถือว่าน่าจะมีความเป็นไปได้มากที่สุดของ Galaxy Note 7 ซึ่งถูกปล่อยมาจากเจ้าพ่อข่าวหลุด Evan Blass นั่นเอง โดยภาพเร็นเดอร์ของ Galaxy Note 7 มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี นั่นก็คือ สี Black Onyx, Blue Coral และ Silver Titanium

อย่างที่รู้กันว่า Samsung Galaxy Note 7 อาจจะมากับหน้าจอแสดงผลโค้งด้านข้างเหมือนกับ Samsung Galaxy S7 Edge และมีกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ตัวเดียวกันในตระกูล Galaxy S7 และที่ขาดไม่ได้คือปากกา S-Pen ที่มีช่องใส่อยู่ด้านขวาล่างของตัวเครื่อง ในขณะที่ด้านหน้าของตัวเครื่องดูเหมือนจะมีฟีเจอร์ใหม่ของวงการสมาร์ทโฟนนั่นก็คือระบบสแกนม่านตา พร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมืออยู่ภายในปุ่มโฮมเหมือนเดิม

Samsung-Galaxy-Note-7-renders (1)

การออกแบบโดยรวมแล้ว Samsung Galaxy Note 7 ดูเหมือนจะมีความยาวมากกว่า Galaxy Note 5 แต่คงต้องรอดูตัวจริงอีกที โดยซัมซุงมีแนวโน้มจะเปิดตัว Samsung Galaxy Note 7 ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ และอาจจะเริ่มขายได้ไม่นานหลังจากเปิดตัว

Samsung-Galaxy-Note-7-renders

 

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก