พบ Samsung Galaxy Note 7 รุ่น Refurbished แก้ปัญหาแบตบึ้ม ใช้แบตเตอรี่ 3,200 mAh

note7r-1_0

Samsung อาจเตรียมจัดจำหน่าย Galaxy Note 7 ในประเทศเวียดนาม ซึ่งมีการแก้ปัญหาแบตเตอรี่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่า Samsung จะจำหน่าย Galaxy Note 7 ในราคาเท่าไหร่ เมื่อไหร่ และประเทศไหนนอกจากที่เวียดนามหรือไม่

note7r-4_0

ข้อมูลเกี่ยวกับ Galaxy Note 7 refurbished นั้นมีอยู่ในเว็บไซต์อย่างไม่เป็นทางการของทาง Samsung เวียดนาม (SAMSUNGVN) ระบุว่าใช้แบตเตอรี่ 3,200mAh และตัวเครื่องแบบเดิม

note7r-2_0

ตอนนี้ทางเรายังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมด้านราคา และการจัดจำหน่ายนั้นขึ้นอยู่กับผู้จัดจำหน่าย ผู้ให้บริการ ในประเทศนั้น ๆ ว่าจะอนุญาตให้จัดจำหน่ายเครื่องแบบ refurbished ไหม แต่ในอเมริกานั้นคงไม่มีการจำหน่ายอีกเป็นแน่ แต่ในบางประเทศนั้นอาจจะมีการจำหน่ายเครื่องแบบ refurbished อีกครั้งหนึ่ง

note7r-3_0

เป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับสาวก Galaxy Note ว่าตอนที่ Galaxy Note 7 Refurbished วางจำหน่าย พวกเขาจะทำอย่างไร และกล้าพอจะซื้อเครื่องแบบ Refurbished ที่มีแบตเตอรี่ใหม่หรือไม่ ก็เป็นอีกหนึ่งคำถามที่ชวนสงสัยไม่น้อยเลยล่ะครับ

 

ที่มา androidcentral

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก