Samsung Galaxy Note 6 จะมีความจุให้เลือกถึง 256 GB และแบต4,200 mAh

maxresdefault2

จากที่ช่วงนี้มีข่าวหลุดของ iPhone 7 แทบจะรายวัน ในวันนี้ได้มีข่าวหลุดของคู่แข่งตัวสำคัญของ iPhone 7 ที่จะเปิดตัวในเวลาไร่เรี่ยกันอีกต่างหาก นั่นก็คือ Samsung Galaxy Note 6 โดยข่าวหลุดถูกนำเสนอที่ Weibo ซึ่งเป็นไมโครบล็อกของประเทศจีน

n6-a

ตามรายละเอียกที่หลุดออกมา กล่าวว่า Samsung Galaxy Note 6 จะมีหน้าจอขนาด 5.77 นิ้ว ที่มีความละเอียด 1440 × 2560 (QHD) ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 823 และ Exynos 8890 ตามภูมิภาคที่วางขาย และคาดว่า Samsung Galaxy Note 6 จะมีแรมขนาด 6 GB ตามกระแสนิยมของเรือธงต่าง ๆ ที่เริ่มใช้แรม 6 GB กันแล้ว สำหรับแบตเตอรี่นั้นจะมีขนาดใหญ่ถึง 4200 mAh ซึ่งคาดว่าจะมีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่แบบทั่วไปถึง 2 วัน  และเป็นครั้งแรกที่ตระกูล Galaxy Note จะได้รับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 สำหรับความจุข้อมูลภายในคาดว่าจะมีให้เลือกถึง 256 GB

maxresdefault (1)

 

นอกจากนี้ตามข่าวลือยังกล่าวว่า Samsung Galaxy Note 6 จะมีสองเวอร์ชั่น นั่นก็คือเวอร์ชั่นที่มีหน้าจอโค้งแบบ S7 Edge และเวอร์ชั่นหน้าจอปกติ ซึ่งถือว่าเป็นต้อนรับการเปลี่ยนโฉมของ iPhone 7 ที่ดุเดือดกันจริง ๆ ผลจะเป็นอย่างไร อีกไม่กี่เดือนเราจะได้รู้กันแล้วครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก