Samsung Galaxy Note 4 จะเป็นรุ่นแรกที่ใช้ YOUM Display หน้าจอสามด้าน

youm-display-seitlich-anandtech

ถ้าใครยังจำกันได้ ในงาน CES ที่ผ่านมาเมื่อปีที่แล้ว Samsung ได้ทำการเปิดตัวหน้าจอ AMOLED แบบยืดหยุ่นที่มีหน้าจอที่โค้งลงไปจนเหมือนเป็นหน้าจอที่ 3 ซึ่งเป็นหน้าจอยืดหยุ่นอีกประเภทหนึ่งที่ต่างกับจอที่โค้งตามปกติอย่างที่เราเห็นไปใน Galaxy Round ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ในปีนี้ดูแล้วเรามีโอกาสที่จะได้เห็นหน้าจอ 3 ด้านวางจำหน่ายจริงในปีนี้

สื่อทางเกาหลีได้รายงานว่า Galaxy Note 4 นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ใช้หน้าจอโค้งสามด้านที่เรียกว่า ?Glide? ซึ่งหน้าจอที่ 3 นั้นคาดว่าจะใช้สำหรับการแจ้งเตือนและแสดงข้อความในแบบไม่ยาวมากนัก ซึ่ง Samsung กำลังพัฒนา Galaxy Note 4 ให้ใช้หน้าจอชนิดนี้อยู่

ตามปกติแล้ว Galaxy Note จะถูกเปิดตัวในงาน IFA ช่วงเดือนกันยายน ถ้ามีการใช้หน้าจอดังกล่าวจริงก็มีโอกาสที่เราจะได้เห็นภาพอินเตอร์เฟซที่ถูกออกแบบมากับหน้าจอนี้โดยเฉพาะครับ

 

 

ที่มา : gforgames

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก