Samsung Galaxy Note มียอดขายทะลุ 2 ล้านเครื่อง ตั้งเป้าทำให้ได้ 10 ล้านเครื่องในปีหน้า

หลังจากเปิดขาย Samsung Galaxy Note ไปได้ระยะหนึ่ง ซึ่งผลตอบรับก็ถือว่าค่อนข้างอยู่ในระดับที่น่าพอใจเลยทีเดียว ซึ่งทาง Samsung ได้ออกมาเปิดเผยว่าในขณะนี้ Samsung Galaxy Note ได้ถูกจำหน่ายออกไปแล้วทั้งสิ้นราว 2 ล้านเครื่องด้วยกัน และตั้งเป้าไว้ว่าในปี 2013 Samsung จะต้องจำหน่ายให้ได้ถึง 10 ล้านเครื่องSamsung-Galaxy-Note-sketch

โดยสาเหตุที่ทำให้ Samsung Galaxy Note เป็นที่นิยมก็มาจากขนาดที่กำลังพอดีๆ ไม่ใหญ่ขนาดแท็บเล็ต แต่ก็ไม่ได้เล็กกว่าสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังมีปากกาที่ช่วยในการเขียนอย่าง S-Pen อีก ทำให้กลายเป็นอุปกรณ์ที่พอเหมาะสำหรับใช้ในการทำงานมากกว่าแท็บเล็ตที่บางครั้งอาจใหญ่เกินกว่าจะพกพา จึงทำให้เกิดคำศัพท์ใหม่ออกมาเรียกอุปกรณ์ประเภทนี้ว่า Phablet หรือจะเรียกแบบเต็มๆก็ Tablet-Phone กันไป

ซึ่งทางผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Samsung ก็ได้เปิดเผยถึงแนวคิดการดีไซน์ผลิตภัณฑ์ไว้ว่า การจะสร้างอุปกรณ์ออกสู่ท้องตลาดนั้นไม่จำเป็นต้องทราบก็ได้ว่าผู้ใช้งานต้องการอะไร เพราะคนจะรู้เองว่าตนเองต้องการอะไรจนกว่าจะได้ลองใช้มัน ซึ่ง Samsung เองก็ใช้หลักการนี้ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมไปถึง Samsung Galaxy Note ด้วย ซึ่งก็พิสูจน์ให้เห็นได้ในระดับนึงว่าเป็นหลักการที่ใช้ได้จริงกับ Samsung เหมือนกัน นอกเหนือจาก Apple ที่ใช้มาก่อนนานแล้ว Open-mouthed smile

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก