Samsung Galaxy M51 มีหลุดสเปคยืนยันแน่นอนจาก Google Play Console แล้ว

Samsung Galaxy M51 สมาร์ทโฟนระดับกลางที่เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงรอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอยู่นั้นล่าสุดได้มีสเปคหลุดยืนยันผ่านทาง Google Play Console แล้ว จุดที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้นการใช้ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 730 และมาพร้อมกับหน่วยความจำมากถึง 8 GB

Samsung Galaxy M51 0001
Samsung Galaxy M51

Samsung Galaxy M51

สำหรับภาพสเปคที่หลุดออกมาจากทาง Google Play Console ของ Samsung Galaxy M51 นั้นจะมีดังต่อไปนี้

Samsung Galaxy M51 0002

จากรูปนั้นจะเห็นได้ว่า Samsung Galaxy M51 นั้นมาพร้อมกับชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 730 อย่างแน่นอน แถมด้วยตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 8 GB ด้วยอีกต่างหาก นอกไปจากนั้นแล้วภาพของตัวเครื่องที่ประกอบนั้นก็ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน้าจอดีไซน์แบบ punch hole ซึ่งอยู่ตรงกลางของตัวเครื่องเหมือนซีรีส์ Galaxy S20

แน่นอนว่าด้วยความที่เป็นสมาร์ทโฟนในซีรีส์ Galaxy M นั้นตัวเครื่อง Galaxy M51 นั้นน่าจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุใหญ่อย่างแน่นอน สำหรับแฟนๆ Samsung ที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่สามารถใช้งานได้ข้ามวันนั้นคงต้องคอยติดตามดูกันต่อไป

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก