Samsung Galaxy M51 มีหลุดข้อมูลมาแล้ว คาดเปิดตัวเดือน ก.ย. นี้

สมาร์ทโฟนซีรีส์ Galaxy M ของทาง Samsung นั้นถือได้ว่าเป็นอีกซีรีส์หนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานนั้นทำให้ใครหลายๆ คนอยากได้มาใช้งานกันเป็นอย่างมาก ล่าสุดนั้นมีข้อมูลของ Samsung Galaxy M51 หลุดออกมาแล้วซึ่งต้องบอกเลยว่าสเปคนั้นน่าสนใจมากแถมเตรียมที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนนี้แล้วด้วย

GalaxyM51 2 6 699
Samsung Galaxy M51

สำหรับภาพแรนเดอร์ตัวเครื่อง(ดังรูปด้านบน) ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้นั้นมาจากทาง Pigtou และ OnLeaks ผู้ปล่อยข่าวหลุดชื่อดังบน Twitter ซึ่งจากภาพดนั้นจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอแบบ punch-hole อย่างไรก็ตามล่าสุดนั้นทาง MySmartPrice ได้มีการเผยข้อมูลสเปคของตัวเครื่อง Samsung Galaxy M51 ออกมาดังต่อไปนี้

  • หน้าจอขนาด 6.67 นิ้วใช้พาเนลแบบ AMOLED ความละเอียดอยู่ที่ระดับ FHD+
  • ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 730(มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะใช้ Snapdragon 675 แทน)
  • หน่วยความจำ 8 GB
  • กล้องหลัง 4 ตัวโดยเลนส์กล้องหลักจะใช้เซ็นเซอร์ 64 MP ISCOELL sensor
  • แบตเตอรี่ความจุ 7,000 mAh รองรับการชาร์จเร็ว 25 W(ตามข้อมูลที่หลุดจากทาง FCC ก่อนหน้านี้) แต่ยังคงไม่แน่นอนว่าทาง Samsung จะให้ที่ชาร์จกำลังไฟ 25 W มาให้ในชุดจำหน่ายเลยหรือไม่

ทั้งนี้ทาง MySmartPrice ระบุเอาไว้ว่า Samsung Galaxy M51 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กันยายนที่จะถึงนี้

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก