งานเข้า!! Samsung หยุดปล่อยอัพเดตให้ Galaxy A70 และ Galaxy M31 เพราะทำให้เครื่องมีปัญหา

ก่อนหน้านี้ Samsung ได้มีการปล่อยอัพเดตผ่าน OTA ให้กับ Galaxy A70 และ Galaxy M31 ไป ซึ่งตามที่ SamMobile บอก Samsung ได้หยุดการอัพเดตล่าสุดของ A70 และ M31และตรวจสอบปัญหาอย่างเร่งด่วนแล้ว

galaxy m31 review 11

ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้น่าจะทำให้ Samsung ยุ่งไปอีกสักพัก แต่คาดว่าจะมีอัพเดตตัวใหม่สวำหรับ Samsung Galaxy A70 และ Samsung Galaxy M31 ออกมาในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

Samsung Galaxy M31 6

ใน Galaxy M31 นั้นผู้ใช้บางรายไปบ่นลง Twitter และบางรายก็นำไปลงที่แอป Samsung Members โดยบอกว่าการอัพเดตหมายเลข M315FXXU1ATD1 นั้นทำให้เครื่องค้างอยู่ที่หน้าดาวน์โหลด อย่างไรก็ตามปัญหาของ Galaxy M31 นั้นไม่ได้เจอกับทุกคน ดังนั้นหากใครที่ยังไม่ได้อัพเดตก็ขอให้รออัพเดตตัวต่อไปแทนเลยจะดีกว่า หากใครอัพเดตไปแล้วแต่ไม่เจอปัญหาก็ถือเสียว่าโชคดีไป

Galaxy A70 Lifestyle

ในกรณีของ Galaxy A70 นั้นการอัพเดตทำให้เกิดปัญหาแจ้งเตือนว่า ฮาร์ดแวรืไม่ตรงกัน ทำให้อุปกรณ์เกิดปัฐหาเปิดไม่ติดไปเลย ถึงแม้จะยังไม่ชัดเจนว่าปัญหาของ A70 นั้นจะคล้ายกับของ M31 หรือไม่ แต่ทว่าการอัพเดตแก้ไขปัญหาทั้งหมดน่าจะมาในอาทิตย?หน้าแน่นอน

ที่มา : 91mobiles

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก