อึดขึ้นมาก !! ผลทดสอบแบตเตอรี่ของ Samsung Galaxy J5 (2016) และ J7 (2016) แซงนำรุ่นพี่ Galaxy S7

Samsung-Galaxy-J5-2016-Review-010-batt

หลังจากที่ Samsung Galaxy J5 และ J7 เวอร์ชั่นปี 2016 ถูกวางจำหน่ายแล้วในขณะนี้ ทางเว็บไซต์ Phonearena จึงได้นำมาทดสอบการใช้พลังงานของแบตเตอรี่ ซึ่งทั้งสองรุ่นขนาดของแบตเตอรี่เพิ่มขึ้นพอสมควร และมากับ Android Marshmallow ที่มี Doze Mode ที่ขึ้นชื่อเรื่องของการประหยัดพลังงาน 

สำหรับขนาดแบตเตอรี่ของ Galaxy J7 (6) นั้นมีขนาด 3,300 mAh มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว และของ Galaxy J5 (6) นั้นมีขนาด 3,100 mAh มีขนาดหน้าจอ 5.2 นิ่วที่ความละเอียดแบบ HD โดยการทดสอบนั้นจะทำเป็นมาตรฐานเดียวกันคือปรับความสว่างหน้าจอในการใช้งานปกติที่มีความสว่างระดับ 200 nits  และด้านล่างคือผลทดสอบเมื่อเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่น ซึ่งดูแล้วก็ถือว่ามีความอึดพอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งรุ่นพี่เรือธงอย่าง Samsung Galaxy S7 ยังพ่ายแพ้ในเรื่องอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ หากใครสนใจเข้าไปดูผลทดสอบของรุ่นอื่น ๆ นั้น สามารถเข้าไปดูได้ที่ Phonearena bt

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก