หลุดภาพ Samsung Galaxy J3 เวอร์ชั่น 2017 จาก TENAA พร้อมอัปเกรดสเปคขึ้นเล็กน้อย

j3

หลังจากที่เปิดตัว Samsung Galaxy J5 และ J7 เวอร์ชั่น 2016 ไปแล้วในช่วงเดือนที่ผ่านมาคราวนี้ถึงคราวน้องเล็กอย่าง Samsung Galaxy J3 อัปเกรดสเปคในเวอร์ชั่น 2017 กันบ้าง โดยล่าสุดได้มีภาพหลุดมาจาก TENAA ในประเทศจีนซึ่งแสดงให้เห็นถึงวัสดุตัวเครื่องที่ทำจากโพลีคาร์บอเนตโดยมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นซึ่งทั้งสองเวอร์ชั่นจะมากับหน้าจอขนาด 5 นิ้วแบบ AMOLED เหมือนกันทั้งคู่ แต่ SM-J3110 จะมีหน้าจอที่มีความละเอียดแบบ HD ในขณะที่ JM-J3119 จะมาพร้อมกับความละเอียดแบบ FullHD

j32

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Galaxy J3 (2017) จะใช้ชิปประมวลผลแบบ Quad-core ที่มีความเร็วในการประมวลผล 1.2 GHz และแรม 2 GB มีขนาดแบตเตอรี่ 2600 mAh มีน้ำหนักตัวเครื่อง 138 กรัมเช่นเดียวกันกับรุ่น Galaxy J3 (2016) มีความบาง 8 มม. สำหรับเรื่องกล้องนั้นมีกล้องหลังอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ซึ่งจากเดิม Galaxy J3 (2016) จะมีกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1 แต่สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ คงต้องรอดูในวันเปิดตัวซึ่งคาดว่าจะอยู่ในช่วงเวลาอันใกล้นี้

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก