หลุดภาพแบตเตอรี่ Samsung Galaxy Fold 2 ทั้ง 2 ก้อน ความจุรวม 4380 mAh

ก็เป็นที่ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าเราจะได้เห็นมือถือพับได้ในซีรีส์ Fold อย่าง Samsung Galaxy Fold 2 ในปีหน้า ซึ่งก็คาดการณ์ว่าน่าจะมีการปรับเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดจากในรุ่นแรก รวมถึงประสิทธิภาพที่จะสูงขึ้นด้วย

fold2batts

ล่าสุดก็เริ่มมีภาพของแบตเตอรี่ที่คาดว่าน่าจะนำมาใช้ใน Samsung Galaxy Fold 2 ออกมาแล้วครับ โดยต้นทางนั้นก็มาจาก SafetyKorea ที่เป็นหน่วยงานสำหรับรับรองด้านความปลอดภัย จึงค่อนข้างน่าเชื่อถือและมั่นใจได้ว่าน่าจะเป็นของจริง ซึ่งที่หลุดออกมาก็มีด้วยกัน 2 ก้อนเลย ใช้รหัสเป็น EB-BF700ABY และ EB-BF701ABY

ส่วนด้านของความจุนั้น ก้อนหนึ่งมีความจุ 2135 mAh ส่วนอีกก้อน 2245 mAh ทำให้รวมความจุทั้งหมดอยู่ที่ 4380 mAh ซึ่งเท่ากับที่มีอยู่ใน Galaxy Fold รุ่นปัจจุบัน แต่ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลระบุว่า Samsung Galaxy Fold 2 จะได้รับการเปิดตัวเมื่อไหร่นะครับ

gsmarena 001 64 gsmarena 002 75

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก