หลุด!! ราคาและสเปคของ Samsung Galaxy Buds2 จากเว็บ Amazon ก่อนงานเปิดตัว

หนึ่งในของที่จะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked ก็คือ Galaxy Buds2 ซึ่งเป็นหูฟังไร้สายของ Samsung ล่าสุดได้มีข้อมูลของ Buds2 นี้ไปโผล่อยู่บนเว็บไซต์ Amazon ที่ฝรั่งเศษ พร้อมด้วยภาพดีไซน์, สเปคและราคาขายทั้งหมดเลย (ล่าสุดได้มีการลบหน้านั้นไปแล้ว) โดยรายละเอียดทั้งหมดจะมีดังนี้

Galaxy Buds2

ในเรื่องของราคานั้น Buds2 จะมีราคาขายอยู่ที่ 149.99 ยูโร หรือประมาณ 5,900 บาทไทย (ต้องไม่ลืมว่าราคายูโรจะสูงกว่าราคาขายในไทยนะ) มีขายทั้งหมด 3 สีคือสีดำ, ขาว และเขียว โดยที่ตัว Buds2 นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 50 x 50 x 28 มม. และมีน้ำหนักอยู่ที่ 51.5 กรัม มาพร้อมฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนแบบ ANC

Samsung Galaxy Buds 2

ตัวหูฟังจะมีแบตเตอรี่ขนาด 472 mAh อยู่ ซึ่งถ้าเปิด ANC จะสามารถใช้งานได้สูงสุด 18 ชั่วโมง แต่ถ้าปิด ANC ไว้จะสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 28 ชั่วโมง มีไดร์เวอร์ขนาด 11 มม. ไมโครโฟน 3 ตัว กันน้ำ IPX7 เชื่อมต่อด้วยสัญญาณ Bluetooth 5.2 รองรับการเชื่อมต่อกับมือถือและแท็บเล็ต Android 7.0 ขึ้นไปพร้อมกับต้องมีแรมขนาด 1.5GBเท่านั้น ส่วน Apple (iPhone/iPad) จะต้องใช้ iOS10 ขึ้นไปเท่านั้น

ที่มา : gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก