Galaxy Buds 3 เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ แต่อาจจะไม่มีการเปิดตัว Galaxy Buds 2 Live

Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy Buds 3 เร็วๆ นี้ และอาจจะไม่มีการเปิดตัว Galaxy Buds 2 Live ด้วย

Galaxy Buds 3 เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ แต่อาจจะไม่มีการเปิดตัว Galaxy Buds 2 Live

Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy Buds 3 เร็วๆ นี้ แต่อาจจะไม่มีการเปิดตัว Galaxy Buds 2 Live แล้ว ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปหลายเดือนก่อนมีข่าวลือออกมาว่า Samsung กำลังพัฒนา Galaxy Buds Live รุ่นใหม่อยู่ เพราะ Galaxy Buds Live รุ่นแรกนั้นเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2019 แล้ว ซึ่งก็นับว่านานพอควรจึงน่าจะมีรุ่นใหม่ออกมาได้แล้ว แต่ดูเหมือนข่าวลือนั้นจะไม่เป็นจริงเสียแล้ว เพราะดูเหมือนจะมีการเปิดตัว Buds 3 แทนซะงั้น

โดยล่าสุด Chunvn888 ทิปสเตอร์รายหนึ่งบน Twitter ได้ออกมาโพสข้อความว่า “Galaxy Buds 3 จะเปิดตัวเร็วๆ นี้” ซึ่งเอาจริงๆ ก็นับว่าได้เวลาอันสมควรที่จะเปิดรุ่นใหม่แล้ว เนื่องจาก Galaxy Buds 2 นั้นเปิดตัวตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2021 ในงาน Galaxy Unpacked

ซึ่งตัว Buds 3 นั้นจะมาด้วยดีไซน์แบบเดียวกับ Galaxy Buds 2 และคาดว่าจะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked พร้อมๆ กับ Galaxy Z Flip5 / Galaxy Z Fold5

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก