ภาพหลุด !! เผยสเปค Samsung Galaxy A9 Pro มากับแรม 4GB จอ 6 นิ้ว และ Android 6.0 Marshmallow !!

Samsung-Galaxy-A9-1

หลังจากที่ซัมซุงได้เปิดตัว Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge ไปแล้วที่งาน Mobile World Congress ซึ่งได้รับความสนใจไปไม่น้อย แต่อย่างที่เราทราบกันดีว่าซัมซุงนั้นขึ้นชื่อในด้านซอยรุ่นให้ครอบคลุมทุกรสนิยมของผู้ใช้ ซึ่งภาพหลุดจาก Weibo ได้แสดงให้เห็นถึงรายละเอียดของตัวเครื่อง Samsung Galaxy A9 Pro ซึ่งแสดงอยู่บนโปรแกรม Antutu นั่นเอง

antutu

จากภาพหลุดบนโปรแกรม Antutu ได้แสดงรายละเอียดของตัวเครื่องของ Samsung Galaxy A9 Pro ที่ดีกว่ารุ่น Samsung Galaxy A9 ตัวธรรมดา ซึ่ง A9 ตัวธรรมดานั้นมีหน้าจอขนาด 6 นิ้วที่ความละเอียด 1080 × 1920 แรม 3 GB กล้องหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลและพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB และใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 652 octa-core โดยสำหรับรุ่น A9 Pro ได้อัพเกรดสเปคเข้าไปเป็นแรม 4 GB กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล และมากับระบบปฏิบัติการ Android  6.0 Marshmallow ซึ่งวันเวลาที่จะเปิดตัวและวางจำหน่ายนั้นคงต้องรอไปสักพัก เนื่องจากปล่อยให้คู่หูเรือธงอย่าง Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge ที่เพิ่งเปิดตัวไปนั้นได้วางขายไปก่อน

Samsung-Galaxy-A9-4

ที่มา phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก