โชว์เหนือ !! พบรายละเอียด Samsung Galaxy A9 Pro มากับกล้องหลัง 4 ตัว เป็นครั้งแรก !!

ในขณะที่ซัมซุงเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับกล้องหลังสามตัวเป็นครั้งแรกของแบรนด์ซัมซุง และจะเปิดตัวในวันที่ 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว โดยอาจจะมีชื่อรุ่นว่า Samsung Galaxy A7 2018 ล่าสุดมีรายงานว่าซัมซุงเตรียมเปิดตัว Galaxy A9 Pro อีกรุ่นที่จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัวเป็นครั้งแรกของโลก !!

Samsung Galaxy A9 Pro

(ภาพเร็นเดอร์ Samsung Galaxy A9 Pro)

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Samsung Galaxy A9 Pro จะเป็นรุ่นท็อปของซีรี่ส์ Galaxy A จากข่าวลือจะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.28 นิ้วความละเอียด Full-HD+ ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 710 มีแรมขนาด 4 GB และ 6 GB มีรอมขนาด 64 GB และ 128 GB มากับแบตเตอรี่ขนาด 3,720 mAh พร้อมกับ Android 8.1 Oreo ในส่วนของดีไซน์ตัวเครื่องนั้นคล้ายกับ Galaxy A7 2018 แต่จะเปลี่ยนกล้องหลังเป็นสี่ตัวที่มีความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ 24 ล้านพิกเซล ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ รอดูกันได้เร็ว ๆ นี้

Samsung Galaxy A9 Pro 2018 camera details leak alongside key specs 1

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก