ภาพเรนเดอร์เครื่อง Samsung Galaxy A32 5G กล้องหลัง 4 ตัว ไม่มีกรอบ

มาอัปเดตเพิ่มเติม Galaxy A32 5G กันหน่อย หลังจากที่เราได้รายงานข่าวภาพหลุดเรนเดอร์จากเคสตัวเครื่องกันมาแล้ว ตอนนี้ก็เป็นเวลาอัปเดตเพิ่มเติมรูปตัวเครื่องกันบ้าง

samsung Galaxy A32 5G

เป็นภาพที่เรนเดอร์โดย Steve Hemmerstoffer หรือ OnLeaks ทวีตรูปผ่าน Twitter โชว์ภาพตัวเครื่องแบบเต็ม ๆ ให้เห็นกัน เป็นตัวเครื่องสีขาว มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว เปลี่ยนแปลงไปจาก A31 หลากหลายจุดทีเดียว

ภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy A32 5G กล้องหลัง 4 ตัว สวยงาม

วัสดุด้านหลังคาดว่าจะเป็นพลาสติก พื้นผิวเรียบสนิท ไม่มีส่วนนูนของกรอบรอบตัวกล้องหลัง หน้าจอจะเป็นขนาด 6.5 นิ้ว สัดส่วนตัวเครื่อง 164.2 x 76.1 x 9.1 มิลลิเมตร

มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรมาให้ด้วย พร้อมกับช่อง USB-C ทดแทน microUSB เดิมตามเทรนด์แล้ว ส่วนตัวอ่านลายนิ้วมือก็มีมาให้ ฝังรวมอยู่กับปุ่ม Power ที่ด้านข้างตัวเครื่อง ส่วนเรื่องสเปกชิป กับขนาดแบตเตอรี่นั้น ยังไม่ได้บอกมาด้วย

00254

00157

ที่มา: Notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก