Samsung Galaxy A12 หลุดภาพแรนเดอร์แรกออกมาแล้ว พบดีไซน์เหมือน A42

Samsung Galaxy A42 สมาร์ทโฟนระดับกลางที่รองรับเครือข่าย 5G พึ่งจะเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายไปได้ไม่นาน ทว่าล่าสุดนั้นดูเหมือนกับว่าทาง Samsung เองจะไม่ทิ้งระยะเวลาให้เสียเปล่ามากนัก ล่าสุดนั้นมีภาพแรนเดอร์สมาร์ทโฟนที่คาดว่าน่าจะเป็นรุ่น Galaxy A12 หลุดออกมาให้ได้เห็นแล้ว โดยจุดที่น่าสนใจนั้นก็คือตัวเครื่องถึงแม้ว่าจะเป็นเครื่องในระดับล่างแต่มันจะรองรับเครือข่าย 5G ด้วย

samsung galaxy a12 5g protective case leaks out 130 1
Samsung Galaxy A12

Samsung Galaxy A12

สำหรับ Samsung Galaxy A12 ที่มีรหัสว่า SAM-A12 5G นั้นจะเป็นรุ่นอัปเกรดมาจาก Galaxy A11 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนระดับล่างที่วางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ทว่าด้วยความที่ตัวเครื่องนั้นยังคงไม่มีข้อมูลใดๆ หลุดออกมามากนักนอกเหนือไปจากภาพแรนเดอร์ทำให้ยังคงไม่สามารถที่จะเดาสเปคอะไรได้มากนักนอกเหนือไปจากในส่วนของการรองรับเครือข่าย 5G ตามชื่อรุ่น

samsung galaxy a12 5g protective case leaks out 758 1
samsung galaxy a12 5g protective case leaks out 771 1

นอกเหนื่อไปจากนั้นแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่พอๆ จะสามารถคาดเดาได้ก็คือเรื่องของตัวกล้อง โดยจากภาพแรนเดอร์นั้นจะเห็นได้ว่า Galaxy A12 นั้นค่อนข้างจะมีดีไซน์ที่คล้ายกับ Galaxy A42 5G ที่พึ่งวางจำหน่ายไป สำหรับดีไซน์ในส่วนของหน้าจอนั้นจะใช้ดีไซน์แบบ waterdrop notch ซึ่งดูๆ ไปแล้วนั้นอาจจะเป็นการถอยหลังไปหน่อยเพราะ Galaxy A11 นั้นมาพร้อมกับดีไซน์กล้องหน้าเป็นแบบ punch-hole แต่หากดูดีๆ แล้วนั้นจะเห็นได้ว่าจากรูปที่หลุดออกมานั้นหน้าจอของ Galaxy A12 5G จะมีดีไซน์ขอบหน้าจอที่แคบกว่า Galaxy A11 ค่อนข้างมาก

สำหรับส่วนของดีไซน์กล้องทางทางด้านหลังนั้นค่อนข้างจะมีความเป็นไปได้มากว่า Galaxy A12 5G นั้นจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องทั้งหมด 3 ตัว อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นคงต้องคอยดูกันต่อไป ทว่าในปี 2021 ที่จะถึงนี้นั้นเราน่าจะได้เห็นสมาร์ทโฟนในระดับล่างที่รองรับเครือข่าย 5G ด้วยมากขึ้นอย่างแน่นอน

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก