Samsung จดเครื่องหมายการค้าใหม่อีกแล้ว กับเทคโนโลยี ‘Duo Pixel’

Samsung-Galaxy-S6-Edge-Emerald-Green-Clear-Case-Feature

ถือเป็นเรื่องปกติสำหรับทาง Samsung เลยกับการจดสิทธิบัตร และเครื่องหมายการค้าต่างๆมากมายในแต่ละปี ออกแนวว่าคิดอะไรได้ก็จดไว้ก่อน ซึ่งมันก็มีอยู่ไม่กี่อย่างที่ได้ออกมาใช้งานจริงในผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของ Samsung ล่าสุดก็ได้มีการจดเครื่องหมายการค้าตัวใหม่ที่น่าสนใจ หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันอีกแล้วนั่นก็คือ ‘Duo Pixel’ โดยได้จดทะเบียนไปเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2015 ที่ผ่านมานี่เอง

ซึ่งในส่วนของรายละเอียดว่ามันคืออะไรนั้น ไม่ได้มีการเขียนอธิบายใดๆไว้ แต่ถ้าโยงกับข้อมูลที่มีก่อนหน้านี้ ก็อาจะหมายถึงเทคโนโลยีใหม่ที่อยู่ในเซนเซอร์ขนาด 1/2 นิ้ว ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ตัวใหม่ของทาง Samsung ก็ได้ ที่ทาง Samsung เผยว่าจะมีขนาดของ เซนเซอร์แต่ละพิกเซลที่ใหญ่กว่าเซนเซอร์รุ่นก่อนๆอย่างมาก ช่วยในเรื่องของคุณภาพของภาพให้ได้ภาพที่ดีขึ้น และ Noise น้อยลง แต่แน่นอนยังไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่ามันจะหมายถึงอะไรกันแน่ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าทาง Samsung จะเอาไปใช้กับอะไรกัน แต่ที่แน่ๆคงจะหนีไม่พ้น กล้อง หรือไม่ก็จอภาพแน่ๆ

Samsung-Trademark-Application-USPTO-Duo-Pixel

ที่มา : SamMobile

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก