ส่วนลดหายหมด!! Galaxy Gift เตรียมยกเลิกส่วนลดทั้งหมด หลังเดือนมีนาคมเป็นต้นไป

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ใช้มือถือ Samsung คงจะรู้ว่าจุดเด่นหนึ่งของ Samsung ก็คือ Galaxy Gift ที่ให้ส่วนลดร้านต่าง ๆ อยู่ตลอด แถมสำหรับบางคนก็เป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ยังใช้มือถือ Samsung อยู่ ทว่าตอนนี้เพื่อน ๆ อาจสังเกตเห็นกันบ้างแล้วว่าในแอพ Galaxy Gift นั้น โล่งไปหมด เหลือเพียงส่วนลดจาก 7-11 เท่านั้น ซึ่งตรงนี้ผมก็ได้ไปแชทถามกับทาง Samsung ให้ทุกคนแล้ว ซึ่งจะเป็นยังไงบ้างนั้นไปชมกันครับ

capture 20200303 105659
capture 20200303 105709

สำหรับแชทในตอนแรกผมก็เปิดถามไปตรง ๆ เลยว่าส่วนลดหายไปไหน ซึ่งคำตอบที่ได้ก็ทำให้ประหลายใจไม่น้อย เพราะคำตอบที่ได้คือทาง Galaxy Gift นั้นมีนโยบายยกเลิกส่วนลดแล้วนั่นเอง งานนี้ผู้ที่ใช้ Samsung หลาย ๆ คนคงเศร้ากันไปตาม ๆ กัน ทั้งนี้ก็ขึ้นกับเพื่อน ๆ แล้วว่าจะอยู่ต่อหรือจะเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่น

ส่วนตัวผมเองก็ใช้ Samsung และพึ่งส่วนลดจาก Galaxy Gift อยู่บ่อย ๆ เช่นกัน จากเหตุการณ์นี้ก็อาจจะทำให้อยากไปลองยี่ห้ออื่นบ้างเหมือนกัน แล้วเพื่อน ๆ คิดอย่างไรกับการยกเลิกส่วนลดใน Galaxy Gift นี้บ้าง ลองมาแชร์ความเห็นกันสักนิด


UPDATE จากทาง Samsung Thailand

หลังจากที่ได้โพสข่าวข้างบนไปทาง Samsung Thailand ก็ได้ส่งข้อความมาชี้แจงกับทางเราเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งจะมาอธิบายเหตุผลที่ว่าทำไม Galaxy Gift ในตอนนี้ถึงโล่งหมด เหลือเพียงส่วนลดของ 7-11 นะครับ

” Samsung ของชี้แจงว่า บริษัทฯ จะยังคงมุ่งมั่นมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับลูกค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift และในรูปแบบใหม่อื่น ๆต่อไป ทั้งนี้ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป จะมีการปรับเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ที่ได้รับความนิยมเป็นหลัก เช่นในเดือนมีนาคมนี้ จะมีส่วนลดของ 7-eleven ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี “

หากให้สรุปแบบสั้น ๆ ก็คือทาง Samsung ยังไม่ได้ทิ้ง Galaxy Gift ไป แค่มีการปรับเปลี่ยนให้เหลือเฉพาะที่ได้รับความนิยมเป็นหลักเท่านั้น

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก