Samsung เปิดตัว Galaxy S20+ และ Galaxy Buds+ BTS Editions เอาใจสาวก K-Pop

หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จในการเปิดตัว Samsung Galaxy A80 รุ่น Blink Pink Editions ไปแล้วนั้น ล่าสุดทาง Samsung ก็ได้เอาใจสาวก K-Pop อีกรอบกับการเปิดตัว Galaxy S20+ และ Galaxy Buds+ BTS Editions ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวเครื่องนั้นบอกเลยว่าต้องถูกใจสาวๆ สาวก BTS อย่างแน่นอน

csm Samsung Galaxy S20 BTS Edition dl3 65dd450229

ในส่วนของตัว Galaxy S20+ BTS Editions นั้นสเปคทุกอย่างจะยังคงเหมือนกับเครื่องรุ่นปกติทุกประการทว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปนั้นก็คือสีของตัวเครื่องที่จะอยู่ในโทรสีม่วงอมชมพู นอกไปจากนั้นแล้วในตัวเครื่องจะมาพร้อมกับคอนเทนต์ของ BTS เช่นเดียวกับ Galaxy A80 รุ่น Blink Pink Editions ที่เคยมีออกมาจำหน่ายก่อนหน้านี้

csm Samsung Galaxy S20 BTS Edition dl1 cb67428a33
csm Samsung Galaxy S20 BTS Edition dl2 386a29b9c5

ในส่วนของ Galaxy Buds+ BTS Edition นั้นสเปคทุกอย่างจะยังคงเหมือนกับรุ่นปกติเช่นเดียวกัน ทว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปนั้นจะเหมือนกับตัว Galaxy S20+ คือโทรสีจะอยู่ในสีม่วงอมชมพู สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามานั้นก็คือในชุดวางจำหน่ายนั้นจะมีโปสการ์ดของสมาชิปวง BTS มาให้สาวกได้กรี๊ดๆ กันด้วย

csm Samsung Galaxy Buds BTS Edition dl6 1f561da50a
csm Samsung Galaxy Buds BTS Edition dl7 04f4bca524
csm Samsung Galaxy Buds BTS Edition dl8F 9733975c56

ทั้งนี้ Galaxy S20+ และ Galaxy Buds+ BTS Editions นั้นจะเปิดให้จองล่วงหน้าในวันที่ 19 มิถุนายนนี้โดย Galaxy S20+ BTS Editions รุ่นที่รองรับ เครือข่าย 5G นั้นจะมีราคาอยู่ที่ €1,049 หรือประมาณ 36,800 บาทโดยจะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ สำหรับในเมืองไทยเรานั้นเชื่อว่าจะมีเครื่องเข้ามาวางจำหน่ายเช่นเดียวกันแต่ในส่วนของราคานั้นคงต้องคอยติดตามกันอีกรอบหนึ่ง

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก