Samsung เริ่มหาวิธีเยียวยาผู้ที่ซื้อ Galaxy Note 7 ไปก่อนหน้านี้ หลังจากยุติการผลิตถาวร !!

Samsung-Galaxy-Note-7

หลังจากที่แก้ปัญหากันมานานสำหรับปัญหาแบตเตอรี่ลุกไหม้ของ Samsung Galaxy Note 7 ที่ได้เรียกล็อตแรกกลับเข้ามาตรวจสอบหลังจากเกิดปัญหาในช่วงเดือนสิงหาคม และปล่อยล็อตที่สองออกมาแต่ก็เกิดปัญหาแบตเตอรี่ลุกไหม้ขึ้นอีกเหมือนเดิม และทางซัมซุงก็ได้ออกประกาศหยุดผลิตก่อนชั่วคราวเพื่อตรวจสอบอีกที แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะไปไม่รอดแล้วหลังจากที่ซัมซุงออกมาประกาศยุติการผลิตถาวร ซึ่งจะทำให้ไม่มี Galaxy  Note 7 ขายอีกต่อไป ซึ่งผู้ที่ซื้อ Galaxy Note 7 ไปก่อนหน้านี้ ขณะนี้ซัมซุงกำลังหาวิธีเยียวยาต่าง ๆ อย่างเต็มที่

สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy Note 7 ไปก่อนหน้านี้ ซัมซุงเสนอวิธีเยี่ยวยาหลายวิธีเช่นสามารถนำตัว เครื่องมาแลกเป็น Samsung Galaxy S7 หรือ S7 Edge ได้ทันทีพร้อมกับคืนเงินส่วนต่างให้พร้อมกับให้ให้คูปองเงินสดเป็นเงินประมาณ 885 บาท และทางซัมซุงยังได้ขอความร่วมมือกับเครือข่ายยักใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่วางขาย Galaxy Note 7 เช่น Verizon , T-Mobile , AT&T  ให้ลูกค้าสามารถนำตัวเครื่องมาแลกเป็นเงินคืนเต็มจำนวน หรือว่าจะแลกเปลี่ยนเป็นสมาร์ทโฟนตัวอื่นได้อย่างแต่ส่วนต่างที่เกินต้องเพิ่มเงิน ทั้งนี้ขั้นตอนและวิธีการการเยียวยาอาจจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ

สำหรับใครที่รอ Samsung Galaxy Note 7 อยู่คงผิดหวังไม่น้อย และคงต้องรอซัมซุงออกมาแก้มือใหม่กับ Samsung Galaxy Note 8 ในปีหน้ากันเลยทีเดียว แต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์เราอาจจะได้เห็น Samsung Galaxy S8 รุ่นที่ซัมซุงฝากความหวังไว้ในการกู้สถานการณ์ที่ย่ำแย่ในตอนนี้ เชื่อว่าซัมซุงจะจัดเต็มจนอาจจะทำให้เราลืม Galaxy Note 7 ไปเลย

 

ที่มา Phonearena  CNET

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก