Samsung เปิดเว็บไซต์ Galaxy Note 7 Exchange Program ให้เช็คตัวเครื่องด้วยตนเองสำหรับการเปลี่ยนเครื่อง !!

samsung-galaxy-note7-press_copy

จากสถานการณ์ที่ Samsung Galaxy Note 7 เกิดไฟไหม้ที่แบตเตอรี่นั้น ดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่ยิ่งใหญ่สำหรับซัมซุงในการนำตัวเครื่องทั้งหมดไปแก้ไข และต้องเรียกความเชื่อมั่นของผู้บริโภคกลับมาทุกวิธีทาง ซึ่งนอกจากการแก้ไขปัญหาที่ตัวเครื่องเรียบร้อยแล้ว ซัมซุงได้จัดทำเว็บไซต์ Galaxy Note 7 Exchange Program สำหรับตรวจสอบตัวเครื่องขึ้นมา เพื่อความอุ่นใจของผู้ใช้งานที่จะตรวจสอบว่ากำลังใช้ Samsung Galaxy Note 7 ล็อตที่มีปัญหาอยู่หรือไม่ ซึ่งหากพบว่าตัวเครื่องอยู่ในล็อตที่มีปัญหาสามารถนำตัวเครื่องไปแลกเครื่องใหม่ได้ในทันที

สำหรับการตรวจเช็คเพียงแค่ใส่หมายเลข IMEI เครื่องลงไป โดยสามารถเช็คหมายเลข IMEI เครื่องได้ที่ Apps > Settings > About device > Status > IMEI information ซึ่งในตอนนี้พบรายงานเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note 7 ที่เกิดไฟไหม้จำนวนกว่า 70 เครื่องโดยพบเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น สำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องนอกมาใช้งานก่อนลองเช็คได้ที่นี่ 

gsmarena_00

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก