Samsung เปิดตัว Galaxy Y Duos, Galaxy Y Pro Duos สองคู่หูสมาร์ทโฟนตัวจ้อยสองซิม

หลังจาก Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟนไลน์ใหม่ที่ใช้รหัสเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษอย่าง Y, M, W, R และ S อย่างที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ไปช่วงไตรมาสที่สาม โดยเฉพาะรุ่นที่ผู้คนให้ความสนใจมากคือ สมาร์ทโฟรุ่นเล็กของในซีรีส์ Y นั่นเอง

ล่าสุด Samsung ได้บุกลงมาสู้ตลาดล่างเพิ่มขึ้นอีกครั้งด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์ Y เพิ่งอีกสองรุ่นคือ Samsung Galaxy Y Duos และ Galaxy Y Pro Duos ที่มาพร้อมกับการรองรับสองซิมนั่นเอง

โดยรวมสเปคของ Galaxy Y Duos และ Galaxy Y Pro Duos ไม่ต่างกับ Galaxy? Y ที่เปิดตัวก่อน และวางขายไปบ้างแล้วมากนัก ใช้ซีพียูความเร็ว 832 Mhz และหน้าจอขนาด 3.14 นิ้ว (รุ่น Y Pro Duos จอ 2.6 นิ้ว) และกล้องหลัง 3? ล้านพิกเซล (Y Pro Duos มีกล้องหน้า VGA ด้วย) ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับ Android 2.3 Gingerbread พร้อมอินเทอร์เฟซ TouchWiz UI

galaxy-y-duos

ส่วนความต่างระหว่างสองรุ่นนี้คือ รุ่น Y Pro Duos จะมาพร้อมกับทรงแคนดี้บาร์ที่มีคีย์บอร์ด QWERTY ด้านล่างของตัวเครื่องนั่นเอง (กล้องหน้าด้วยนะ)

galaxy-y-pro-duos1

ทั้งสองรุ่นนี้คาดว่าจะเริ่มวางขายในช่วงเดือนมกราคม 2012? นี้ ราคาคงไม่ทิ้งกับรุ่นที่ออกมาก่อนอย่าง Galaxy Y มากนัก แอดมินเดาว่าคงประมาณสี่พันปลายๆ จนถึงห้าพันต้นๆ จ้า

ที่มา : SammyHub

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก