Samsung เปิดตัว Galaxy Win สมาร์ทโฟนจอ 4.7 นิ้ว ซีพียู Quad Core สเปคระดับกลาง

หลังจาก Samsung ได้ออก Galaxy Star และ Pocket Neo ที่เป็นสมาร์ทโฟน Android ระดับเริ่มต้นไปแล้ว ในตลาดระดับกลางของ Samsung ก้ได้มีการเปิดตัว Galaxy Win ที่มีรูปร่างหน้าตาและจอใหญ่ขนาด Galaxy S III แต่ว่าได้ลดสเปคลงมาเหลือในระดับกลาง ถึงแม้จะยังไม่มีการประกาศราคาออกมาเป็นทางการแต่น่าจะอยู่ในช่วงระดับพันปลายๆ หรือหมื่นต้นๆ แน่นอน

GALAXY-Win-DS-Product-Image-1-730x486

หน้าตาของมือถือ Samsung ปี 2013 นี้ยังคงใช้บล็อคเดียวกับ Galaxy S III ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ตัว Galaxy Win นั้นมากับหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480 พิกเซล ซีพียู Snapdragon 200 ความเร็ว 1.2 GHz แบบ Quad-Core แรม 1 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 8 GB กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด VGA มีจำหน่ายทั้งรุ่นธรรมดาและ Dual-SIM วางจำหน่ายสองสีคือ Ceramic White และ Titan Gray เหมือนกับ Galaxy Note II ครับ

 

ที่มา : Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก