Samsung เปิดตัวแอพเพื่อการเรียนรู้ Learning Hub และอาจเปิดตัว S-Cloud ในอนาคต

ใครที่ใช้สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตจาก Samsung คงคุ้นกันดีกับชื่อของ Samsung Hub ซึ่งข้างในจะประกอบไปด้วยแอพของ Samsung ที่ไว้ใช้ทำหน้าที่ต่างๆ เช่น Reader Hub หรือ Social Hub เป็นต้น

ล่าสุด Samsung ได้เพิ่ม Hub เข้าไปอีกหนึ่งชนิด นั่นก็คือ Learning Hub? แอพเพื่อการเรียนรู้นั่นเอง โดยเจ้าแอพที่ว่าสามารถใช้งานได้กับ Galaxy Tab 10.1 และ Galaxy Tab 8.9 LTE ภายในมีเนื้อหาเพื่อนการศึกษาได้แก่หนังสือ วิดีโอสอนจากกว่าสามสิบเจ้า และยังสามารถตอบโต้กับผู้ใช้ได้อีกด้วย

Samsung เตรียมเผยรายละเอียดของ Learning Hub ในงาน MWC 2012 นี้ และมีแผนจะขยายไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ในอนาคตด้วย ส่วนหน้าตาของเจ้า Learning Hub มีดังนี้จ้า

 

learning-hub-2

learning-hub-1

learning-hub

นอกจาก Learning Hub แล้ว ยังมีข่าวของระบบ Cloud ที่ทาง ETNews ให้ข่าวว่า Samsung กำลังวางแผนเปิดตัว S-Cloud เพื่อท้าชนกับ iCloud ของ Apple ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากไปกว่าระบบดังกล่าวจัดการด้วยบริษัทในเครือของ Samsung อย่าง Samsung SDS และอาศัยความร่วมมือจาก KT ในการพัฒนาระบบซอฟต์แวร์

ที่มา : SammyHub? (1)(2)

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก