Samsung เตรียมเปิดตัว Samsung Galaxy J Prime ที่อินเดียในวันที่ 19 กันยายนนี้ !!

samsung_galaxy_j7_prime_1472712602912

ในขณะนี้ซัมซุงได้เริ่มส่งบัตรเชิญให้กับสื่อมวลชนที่ประเทศอินเดีย ซึ่งจะมีงานเปิดตัวของ Samsung Galaxy J Series ใหม่อีกหนึ่งตัว ในวันที่ 19 กันยายนนี้  ซึ่งบนบัตรเชิญได้มีคำโปรยว่า “Prime Time” หรือหมายถึง “เวลาที่สำคัญ” ทำให้ถูกคาดการณ์ว่าเป็น Samsung Galaxy J7 Prime ที่เพิ่งเปิดตัวไปในประเทศเวียดนาม

j7p

สำหรับรายละเอียดของ Samsung Galaxy J7 Prime ที่เปิดตัวที่เวียดนามก่อนหน้านี้จะมีการปรับสเปคจาก Samsung Galaxy J7 ให้มีความลงตัวมากขึ้น เช่นการเปลี่ยนไปใช้วัสดุตัวเครื่องเป็นโลหะ หรือหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD ที่มีกระจกแบบ 2.5 D และเพิ่มระบบสแกนลายนิ้วมือเข้าไป สำหรับฮาร์ดแวร์จะมีการเพิ่มแรมมากขึ้น และเพิ่มกล้องหน้าเป็น 8 ล้านพิกเซล สำหรับราคาคาดว่าจะมีราคาเปิดตัวที่อินเดียประมาณ 18,790 INR หรือประมาณ 11,100 บาท

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก