Samsung เตรียมเปิดตัว Gear Solo นาฬิกาใส่ซิมได้ในงาน IFA 2014 พร้อม Galaxy Note 4

image-1396932692-Samsung-Galaxy-Gear-Solo

ในวันที่ 3 กันยายนนี้ จะเป็นวันที่น่าจับตามองสำหรับวงการมือถือ สมาร์ทโฟน เนื่องด้วยเป็นวันที่ Samsung จัดงาน IFA 2014 สำหรับเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของตน หนึ่งในนั้นที่มีออกมาแน่นอนก็คือตัวของ Samsung Galaxy Note 4 มือถือรุ่นท็อปช่วงครึ่งปีหลังของ Samsung (ซึ่งน่าจะกลายเป็นตัวท็อปประจำปีของตนเองไปแล้ว) นอกจากนี้เรายังมีแววจะได้เห็นอุปกรณ์ตระกูล Gear รุ่นใหม่ออกมาให้เห็นด้วยเช่นกันครับ

ล่าสุดมีรายงานจากเกาหลีว่า Samsung เตรียมเปิดตัว Samsung Gear Solo นาฬิกา smartwatch รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาด โดยมีจุดเด่นคือ มีช่องใส่ซิมการ์ดในตัว ทำให้สามารถใช้งานได้ใกล้เคียงกับการเป็นโทรศัพท์มากขึ้นกว่าที่เคย อย่างน้อยๆ ก็คงน่าจะใช้โทรออก รับสาย ส่ง SMS ได้ รวมถึงใช้ 3G ได้ในตัว แต่ก็มีประเด็นที่น่าสนใจคือเรื่องการใช้งานแบตเตอรี่ที่จะทำออกมาได้ดีขนาดไหนนั่นเอง เพราะปัจจุบันก็นับว่ายังใช้ได้ไม่นานนักต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

ยังไงก็รอดูกันได้ครับ ช่วงคืนวันที่ 3 กันยายนนี้คงได้เห็นกัน

ที่มา: Phandroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก