Samsung เตรียมออก Galaxy Altius นาฬิกาไว้สำหรับควบคุมสมาร์ทโฟน

ถึงแม้ Samsung จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปมากมายก่อนงาน MWC ที่จะเปิดตัวนี้ แต่ของใหม่ๆ จาก Samsung ก็ยังหลุดออกมาให้เห็นกันอีกอย่างไม่หยุดหย่อน โดยครั้งนี้เป็นอุปกรณ์อย่างนาฬิกาที่เอาไว้ควบคุมสมาร์ทโฟนได้โดยไม่ต้องเสียเวลาหยิบออกมาดูหรือที่หลายคนอาจจะรู้จักกันในชื่อ SmartWatch ที่ Sony ก็เคยทำออกมานั่นเอง

SamsungSmartWatch Screengrab

สำหรับของ SmartWatch ของ Samsung นั้นเหมือนจะมาในชื่อ Samsung Galaxy Altius ถึงแม้ว่าจะใช้ชื่อว่า Galaxy แต่เครื่องนั้นดูเหมือนจะไม่ได้ใช้ Android ตามปกติทั่วไป แต่จะมากับระบบปฏิบัติการในชื่อ Altius OS ตามชื่อของนาฬิกาโดยตรง ส่วนอินเตอร์เฟซนั้นมีลักษณะเป็นเหลี่ยม บอกถึงข้อมูลต่างๆ ของแต่ละกรอบ คล้ายกับ Live Tile ของ Windows Phone นั่นเอง ซึ่งถือว่าดีไซน์นั้นค่อนข้างจะฉีกออกไปจากโปรดักส์ของ Samsung หลายๆ ตัวที่เห็นมา ที่ผ่านมาเราไม่ค่อยเห็น Samsung ออกแบบอินเตอร์เฟซแบบ Flat design แบบนี้เท่าไรครับ

samsung smartwatch screens 580 75

ที่มา : Sammobile

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก