Samsung ออกวีดีโอเเนะนำฟีเจอร์ใหม่ใน Jelly Bean ฉบับมือใหม่ก็เข้าใจง่าย

ถึงเเม้ว่าเเฟนๆ Samsung จำนวนมากที่ติดตามข่าวสารเเละรู้ถึงฟีเจอร์ที่มากับตัวอัพเดทใหม่อยู่เเล้ว เเต่สำหรับผู้ใช้ทั่วไปนั้นอาจจะไม่รู้เลยว่า Ice Cream Sandwich หรือ Jelly Bean นั้นคืออะไรกันเเน่ เเละ Jell Bean นั้นเเตกต่างกับ ICS อย่างไร? ทาง Samsung ก็ได้ทำวีดีโอเเนะฟีเจอร์ของตัวอัพเดท Jelly Bean เเล้ว ถึงเเม้ว่าเครื่องที่เเนะนำนั้นคือ Samsung Galaxy S III เเต่ก็ใช้ได้กับเครื่องรุ่นอื่นๆ ที่ใช้ Android 4.1 หรือ Jelly Bean ได้เช่นกันเเต่อาจจะมีลักษณะต่างไปเล็กน้อย อย่าง Galaxy Note 10.1, Galaxy Note II หรือ Samsung Galaxy S II

ในวีดีโอมีการเเนะนำฟีเจอร์พื้นฐานของ Jelly Bean อย่าง Project Butter ที่เเสดงให้เห็นว่า Jelly Bean นั้นเเสดงผลได้สมูธกว่า ICS เเละเเนะนำฟีเจอร์ Expand Notification ที่เเถบเตือนบางอย่างสามารถเเสดงรายละเอียดเพิ่มได้ รวมไปถึงฟีเจอร์บางอย่างที่เราอาจจะไม่รู้กัน เช่นสามารถหยุดการอัดวีดีโอเเละถ่ายต่อได้ทันที ซึ่งปกติเมื่อหยุดเเล้วจะเป็นการอัดวีดีโอคลิปใหม่ทันที

ใครอยากรู้ฟีเจอร์ที่พัฒนาขึ้นจากเดิมหรือฟีเจอร์ใหม่ ของ Jelly Bean ด็ดูจากวีด๊โอด้านล่างเลยครับ

 

ที่มา : droidsans

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก