Samsung วอนนักกีฬาโอลิมปิคให้ปิดโลโก้ iPhone เหตุเพราะตนเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ของการแข่งขัน

สำหรับใครที่เคยติดตามการถ่ายทอดพิธีเปิดหรือปิดงานกีฬาใหญ่ๆ เช่นโอลิมปิค, เอเชียนเกมส์, ซีเกมส์ ต่างๆ นานา ก็คงสังเกตเห็นว่าเหล่านักกีฬาที่เดินพาเหรดเข้าสู่สนามมักจะหยิบมือถือของตนมาถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอบรรยากาศเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึกมากขึ้นทุกๆ ปี ทำให้ในปีนี้เราได้เห็นคำร้องขอแปลกๆ ขึ้นมาครับ เมื่อมีรายงานว่า Samsung ผู้สนับสนุนการจัดงานโอลิมปิคฤดูหนาวซึ่งจะจัดขึ้นที่รัสเซียตั้งแต่วันที่ 7-23 กุมภาพันธ์นี้ ได้ออกประกาศขอให้นักกีฬาทุกคนที่ร่วมเดินพาเหรดพิธีเปิดเข้าสู่สนาม ปิดบังโลโก้มือถือที่ตนใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ iPhone เนื่องจาก Samsung เป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ของการแข่งขันครั้งนี้

galaxy note 3 sochi

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลมาอีกด้วยว่านักกีฬาทุกคนจะได้รับแจก Samsung Galaxy Note 3 อีกด้วย โดยจะใส่เอาไว้ให้ในถุงใส่ของของแต่ละคน (แต่ดูเหมือนว่าจะต้องส่งเครื่องคืนหลังจบงานด้วยนะ) ส่วนอีกประเด็นหนึ่งที่เป็นที่น่าสนใจก็คือ “กฏข้อที่ 40 สำหรับการแข่งขันครั้งนี้” ที่ห้ามนักกีฬาพูดถึงผลิตภัณฑ์หรือบริษัทอื่นที่ไม่ได้เป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ในการจัดการแข่งขัน โดยเฉพาะช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คที่เข้าถึงได้ง่าย และทางเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่มีสิทธิ์ถูกเผยแพร่ออกไปได้เป็นวงกว้าง

ที่มา: MacRumors, SlashGear

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก