Samsung ยืนยัน SmartWatch ตัวที่ 5 จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่(อีกแล้ว)

bgr-samsung-galaxy-gear-21

ดูเหมือนว่าคงไม่ใช่แค่เราแล้วหล่ะครับที่จะเริ่มมึนกับการจัดการของทาง Samsung ที่ออกมา SmartWatch มาถึง 4 รุ่นแล้ว แต่กลับใช้ระบบปฏิบัติการไปถึง 3 แบบแล้ว และตอนนี้ทาง Samsung ก็ออกมายืนยันแล้วด้วยว่า SmartWatch ตัวใหม่ตัวที่ 5 ของ Samsung ก็จะเปลี่ยนระบบปฏิบัติการอีกแล้ว งานนี้ Samsung เองก็คงมึนไม่ต่างจากเราเท่าไหร่แล้วหล่ะ

หลังจากที่เมื่อปล่ยปีที่แล้ว Samsung ได้เปิดตัว Galaxy Gear ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ไป ถัดมาเมื่อช่วงต้นเดือน ก็ได้เปิดตัว Gear 2 และ Gear 2 Neo ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Tizen ของทาง Samsung เองไป และแถมยังเปิดตัว Geat Fit ที่ใช้ระบบปฏิบัติการพิเศษอีกตัวด้วย

โดยจากคำให้สัมภาษณ์ของ Hankil Yoon ผู้บริหารระดับสูงของ Samsung นั้น ได้กล่าวว่า Samsung SmartWatch ตัวต่อไป จะใช้ระบบปฏิบัติการ Android Wear ที่เป็น Android เวอร์ชั่นดัดแปลงสำหรับ SmartWatch โดยเฉพาะ จากทาง Google ซึ่งเราก็คงต้องรอดูต่อไปว่าจะออกมาเมือไหร่และจะน่าใช้หรือไม่

 

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก