Samsung ปล่อยโฆษณาใหม่ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge โชว์ฟีเจอร์กันน้ำ และกล้อง พร้อมกับคำตอบทำไมเราต้องซื้อมาใช้

Untitled

ซัมซุงได้ปล่อยโฆษณาใหม่สามชุด เพื่อทำการโปรโมท Samsung Galalxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge โดยโฆษณาแรกชื่อว่า “Why ?” ซึ่งได้นำเจ้าของสมาร์ทโฟนหลาย ๆ คนมาถามว่าทำไมพวกเขาจึงไม่ได้รับคุณสมบัติบางอย่างบนสมาร์ทโฟนของเขา เช่น ผู้ชายที่พยายามจะยัดโทรศัพท์ลงในกระเป๋ากางเกงของเขา แล้วถามว่า “ทำไมไม่ทำให้โทรศัพท์มีจอใหญ่ แต่สามารถยัดลงกระเป๋ากางเกงรัดรูปแฟชั่นของเขาได้” หรือมีอีกคนที่ต้องการจะรู้ว่าทำไมแบตเตอรี่บนสมาร์ทโฟนถึงไม่มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานพอที่จะนำทางออกมาจากการหลงป่า ซึ่งการแก้ปัญหาทุกคำถามในโฆษณานี้คือการซื้อ  Samsung Galalxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge มาใช้นั่นเอง และยังกล่าวไว้ท้ายโฆษณาว่าเป็นโทรศัพท์ที่กันน้ำ มาพร้อมกับระบบชาร์จไร้สายที่ดีที่สุด กล้องที่ดีที่สุด และหน่วยความจำที่สามารถเพิ่มได้

โฆษณาที่สองมุ่งเน้นไปที่ฟีเจอร์กันน้ำ โดยนำเสนอว่าน้ำเป็นสิ่งที่สำคัญในการดำเนินชีวิตของมนุษย์ และมีอยู่รอบตัวเรา ดังนั้นทำไมสมาร์ทโฟนที่เราใช้ทำไมจึงจะใช้แบบไม่กันน้ำกันล่ะ ? โดย Samsung Galalxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge มากับมาตรฐานกันน้ำ IP68 ซึ่งสามารถกันน้ำได้ลึกสุด 3.2 ฟุต เป็นเวลา 30 นาที และเมื่อเอาขึ้นมาจากน้ำจะสามารถใช้งานต่อเนื่องได้อย่างไม่มีปัญหา

โฆษณาที่สามได้กล่าวว่า หากเราอยากเก็บภาพเหตุการณ์ที่ดีไว้ในแต่สถานที่นั้นกลับมีแสงไม่เพียงพอ ซึ่งเป็นที่น่าเสียดาย ถ้าสมาร์ทโฟนของเราไม่สามารถเก็บภาพไว้เป็นความทรงจำดี ๆ ได้ ซึ่ง Samsung Galalxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge สามารถเก็บภาพในที่ที่มีแสงน้อยได้ดีกว่า ซึ่งมากับความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และค่ารูรับแสงที่ F/1.7 ทำให้สามารถถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยได้ดี

 

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก