Samsung ปล่อยทีเซอร์สุดเจ๋งของ Samsung Galaxy S7 รับการเปิดตัววันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้!!

galaxy-s7-event-invite-1

ใกล้ถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy S7 เข้าไปทุกทีแล้ว และจะเห็นได้ว่าในช่วงเวลานี้เราเริ่มเห็นข่าวของ Samsung Galaxy S7 บ่อยมากขึ้น และล่าสุดได้มีแคมเปญโฆษณาของ Samsung ออกมาอีกครั้งซึ่งเรียกชื่อว่า Seven Days of Unboxing หรือแกะกล่องแบบ 7 วันนั่นเอง และใจความสำคัญคือให้คนเข้าไปดูสิ่งของในกล่องลึกลับใบหนึ่งที่อยู่ภายในห้องเป็นเวลา 30 วินาที แล้วให้ออกมาวาดหรือถ่ายทอดสิ่งที่เห็นออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งขณะนี้ได้มีโฆษณาออกมาแล้ว 3 ตัวด้วยกันจะเจ๋งหรือน่าสนใจขนาดไหนติดตามกันได้เลยครับ

โฆษณาตัวแรกที่ออกมานั้นจะให้เด็กผู้ชายเข้าไปในห้องและเปิดกล่อง เมื่อครบกำหนดจะเห็นได้ว่าเด็กชายคนดังกล่าวนั้นเริ่มวาดรูปอะไรบางอย่างที่ดูแล้วไม่เข้าใจว่าเด็กต้องการจะสื่อถึงอะไร และยิ่งทำให้การรอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy S7 นั้นเข้มข้นมากขึ้น

โฆษณาตัวที่สองที่ทาง Samsung ปล่อยออกมานั้นเรียกเสียงหัวเราะให้กับคนดูเลยก็ว่าได้ เพราะครั้งนี้ Samsung ได้นำตัวลามะมาดูสิ่งของที่อยู่ภายในกล่อง แล้วออกมาวาดรูปสิ่งที่เห็น ซึ่งแน่นอนว่าสัตว์นั้นย่อมสื่อสารได้ไม่เหมือนคนเรา จึงทำให้ภาพที่ตัวลามะวาดออกมาเหมือนงานศิลปะอาร์ตๆ ชิ้นหนึ่งเท่านั้น

โฆษณาชิ้นที่สามนั้นถือว่าเป็นโฆษณาที่สื่อสารออกมาได้ดีที่สุดโดยบุคคลที่เข้าไปชมสิ่งของครั้งนี้เป็นช่างแกะสลักน้ำแข็ง และเมื่อเขาได้ออกมาถ่ายทอดสิ่งที่เห็นภายในกล่องก็ทำให้เราแน่ใจได้ว่าของสิ่งนั้นคือ Samsung Galaxy S7 อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องรายละเอียดในส่วนอื่นๆ นั้นในวีดีโอไม่ได้ระบุเอาไว้แต่อย่างใด เพราะยังมีวีดีโอที่เหลืออีก 7 ตัวด้วยกันที่ยังไม่เปิดเผยออกมา จะเห็นได้ว่าสิ่งที่เป็นใจความสำคัญคือ Samsung จะเปิดตัว Samsung Galaxy S7 ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2016 ภายในงาน MWC 2016 ที่กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งหน้าตาจริงๆของ Samsung Galaxy S7 จะเป็นอย่างไรเรากำลังจะได้รู้กันเร็วๆนี้แล้วล่ะครับ

ที่มา YouTube , PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก