Samsung บอกเป็นนัย Galaxy S IV นั้นยังใช้พลาสติกเหมือนเดิม

พลาสติกและ Samsung นั้นยังดูแล้วเป็นของที่คู่กันมาตลอดและจะไม่เปลี่ยนไปในเร็วๆ นี้ โดยผู้บริหารของ Samsung ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง CNET ว่าทำไมผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของ Samsung นั้นถึงใช้พลาสติกแทนที่จะเป็นวัสดุที่ดูแล้วพรีเมียมมากกว่าอย่างอลูมิเนียมและโลหะเหมือนกับคู่แข่ง

galaxy-s-iii-back-blue2

Y.H.Lee ผู้บริหารของ Samsung ได้ออกมาอธิบายถึงสาเหตุของการเลือกพลาสติกเป็นวัสดุหลักของการผลิตนั้นเป็นเหตุผลในเรื่องของความทนทานและสามารถผลิตได้เป็นจำนวนมากได้ง่าย ซึ่งพลาสติกนี้เข้าเงื่อนไขในความต้องการของ Samsung เพราะพลาสติกนั้นสามารถรับแรงกระแทกและแรงบิดงอได้ดี และยังบอกว่าทาง Samsung รู้ถึงความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องของวัสดุและดีไซน์ของผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี และต้องการสร้างความสมดุลระหว่างผลิตภัณฑ์ที่ทนทานกับความสวยงามที่มีมากขึ้น ซึ่งในผลิตภัณฑ์ตัวหน้าจะได้เห็นผลงานจากการปรับปรุงดังกล่าวแน่นอน

ถ้าฟังจากคำบอกเล่าของผู้บริหารจาก Samsung นั้น ดูเหมือนว่า Samsung จะยังคงใช้พลาสติกแบบเดิมๆ ต่อไปในอีกระยะหนึ่งแน่นอน สำหรับดีไซน์ของ Galaxy S IV จะออกมาสวยงามแค่ไหนนั้นอีกไม่กี่วันคงได้เห็นกันครับ

 

 

ที่มา : cnet

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก