Samsung จะไม่มีงานเปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน MWC ปลายเดือนนี้

ดูเหมือนว่าในงาน Mobile World Congress (MWC) 2012 ปีนี้นั้นอาจจะขาดการเปิดตัวของใหม่เเบรนด์ที่เด่นๆ อย่าง Samsung เสียเเล้ว จากเดิมที่มีการประกาศไม่ประกาดตัวมือถือ Flagship ตัวใหม่อย่าง Samsung Galaxy S III ในงานเเล้ว ดูเหมือนว่าจะไม่มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ด้วยเนื่องจากจะไม่มีการจัดงานเเถลงข่าวในงาน MWC ซึ่งมักจะมีงานพรีเซนท์สินค้าใหม่ประจำงานออกมา

samsung-sign-bgr

โดย Samsung ยังจะนำสินค้ามาเเสดงในงาน MWC ในปลายเดือนนี้อยู่ เเต่ก็ไม่ได้จัดงานใหญ่โตเหมือนที่ผ่านมา ในขณะที่ปีที่เเล้วนั้นในงาน MWC ได้มีการเปิดตัว Galaxy S II ในงานซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก เเละถือเป็นสมาร์ทโฟน Android ที่ขายดีที่สุดในปี 2012 เลยก็ว่าได้ ทำให้หลายๆ คนคาดว่า Samsung จะมีการเปิดตัว Galaxy S III หรือสินค้าใหม่ๆ ในงาน MWC ครั้งนี้

สำหรับข่าวคราวของเครื่องใหม่ๆ อย่าง Galaxy S III นั้นมีข่าวว่ามีความบางเพียง 7 มิลลิเมตร ใช้ตัวประมวลผล Quad Core หน้าจอความละเอียด HD 1280 x 720 เเละกล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล หรือเเท็บเล็ตตัวใหม่อย่าง Galaxy Tab 11.6 ที่จะใช้ตัวประมวลผล Exynos 5250 ความเร็ว 2 GHz ที่ใช้สถาปัตยกรรมล่าสุด

 

ที่มา : BGR, PCMag

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก