Samsung จะปล่อยอัพเดทฟีเจอร์ต่างๆ ของ Galaxy S4 ให้กับ Galaxy S III ด้วย

แฟนๆ ของ Samsung ได้ยินข่าวนี้น่าจะดีใจกันได้ เพราะทางผู้บริหารของ Samsung ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ฟีเจอร์ต่างๆ ที่เราเห็นใน Galaxy S IV ที่เป็นส่วนของซอฟแวร์นั้นจะทำการอัพเดทให้กับ Galaxy S III และเครื่องแฟล็กชิปอื่นของ Samsung ด้วย (Galaxy Note 2?) แต่สำหรับฟีเจอร์ที่เป็นข้อจำกัดด้านฮาร์ดแวร์อย่าง Air View ที่ต้องการหน้าจอแบบ Floating Touch หรือการใช้ Galaxy S I4 เป็นรีโมทด้วยแอพลิเคชัน Smart TV นั้นไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากต้องการอินฟาเรดจากตัวเครื่องนั่นเอง

Samsung_Galaxy_S4_review_08-580-100

ฟีเจอร์ต่างๆ ที่คาดว่าน่าจะได้เห็นสำหรับตัวอัพเดทบน Galaxy S III คือหน้าตาของ Nature UX แบบใหม่และอินเตอร์เฟซกล้องตาม? Galaxy S4 ทั้งหมดและฟีเจอร์ตระกูล S อย่าง S Voice, S Translate, S Health รวมไปถึง Smart Scroll, Smart Pause ที่เห็นมากับรอม Galaxy S III เวอร์ชัน Android 4.2 ที่หลุดออกมาก่อนหน้าด้วย

กำหนดการอัพเดทนั้นยังไม่มีออกมา แต่สำหรับผู้ที่ Galaxy S III (และ Note II) ก็เบาใจได้ว่าจะได้รับฟีเจอร์ใหม่ต่างๆ เท่าที่จะเป็นไปได้ครับ

 

 

ที่มา : cnet

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก