Samsung ขุด Galaxy S II มาทำให้อีกรอบในรุ่น Plus วางขายปีหน้า

ย้อนกลับไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า Samsung อาจจะทำการรีเฟรชไลน์ของ Galaxy S II ใหม่โดยออกตัว Plus ออกมา เเต่อยู่ๆ ก็หายต๋อมไป จนปลายปีนี้ก็มีเครื่องที่คาดว่าจะเป็น Samsung Galaxy S Plus ค่อนข้างเเน่นอน ซึ่งดีไซน์นั้นดูเเล้วไม่ต่างจากของเดิมมากนัก

I9105

สำหรับเครื่องรุ่นนี้มากับรหัส GT-I9105 (Galaxy S II = GT-I9100) โดยมีสเปคส่วนใหญ่ที่ใกล้เคียงกับ Galaxy S II ทุกอย่าง ยกเว้นซีพียูถูกลดลงเหลือ 1 GHz (อาจจะเปลี่ยนเป็นไม่ใช่ Exynos ด้วย) เเละพื้นที่เก็บข้อมูลเหลือ 8 GB เท่านั้น ส่วนหน้าจอคาดว่าจะคงขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480 พิกเซล ไว้เหมือนเดิม เเต่จะมากับ Android 4.1 เเบบเเกะกล่องเลย

Samsung Galaxy S II Plus คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า วางจำหน่ายสองสีคือขาวเเละน้ำเงินเข้มคล้ายๆ กับ Galaxy S III ครับ

 

ที่มา : Sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก