Samsung ประกาศยอดขายมือถือตระกูล Galaxy ได้ทั้งหมดครบร้อยล้านเครื่อง เฉพาะ Galaxy S III เป็นจำนวนถึง 40 ล้านเครื่อง

คงไม่มีผู้ผลิตสมาร์ทโฟน Android รายใดได้รับผลประโยชน์ได้มากเท่ากับ Samsung อีกเเล้ว เพราะยอดขายของ Samsung นั้นถือว่าสูงกว่าเจ้าอื่นๆ อย่างชัดเจนทั้งในเเง่เทคโนโลยี การทำตลาดเเละช่องทางจำหน่ายสินค้าที่ทั่วถึง ล่าสุดนี้ Samsung ก็ประกาศตัวเลขความสำเร็จของมือถือตระกูล Galaxy อีกครั้งหนึ่งว่าเเตะระดับ 100 ล้านเครื่องเเล้ว โดยนับเป็นเวลา 2 ปีกับอีก 7 เดือนที่ออก Galaxy S รุ่นเเรกมา

8379134928_44061644d8_z

ที่น่าสนใจที่สุดคือสถิติของ Galaxy S III นั้นได้เเตะหลัก 40 ล้านเครื่อง โดยขายได้ครบล้านเครื่องในเวลา 50 วัน ครบ 30 ล้านเครื่องในเวลา 5 เดือนเเละครบ 40 ล้านเครื่องในเวลา 7 เดือน โดยเฉลี่ยเเละขายได้ถึงวันละ 190,000 เครื่อง ถ้านับเป็นไตรมาสเเล้ว ก็ขายได้ถึงไตรมาสละ 17 ล้านเครื่องเลยทีเดียว

เวลานี้ถ้าเกินไปไหนเห็นเเต่คนถือ Galaxy S III ก็คงไม่ต้องเเปลกใจ เพราะตอนนี้คิดเป็นถึง 40% ของมือถือทั้งหมดที่ Samsung ขายได้กว่าร้อยล้านเครื่องครับ

 

 

ที่มา : Android Authority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก