Samsung บอกว่าที่ทำสมาร์ทโฟนไซส์ใหญ่อย่าง Galaxy Note เพราะหวังว่าจะถูกใจคุณสาวๆ

หลังจากที่ HTC ได้ออก HTC Rhyme ที่ตั้งใจทำออกมาเจาะตลาดกลุ่มผู้หญิงเป็นหลักโดยมีสีเเละอุปกรณ์เสริมที่เป็นจุดเด่นอย่าง Charm Indicator มาให้ Samsung เองก็บอกว่ากำลังทำมือถือที่เหมาะกับคุณผู้หญิงเหมือนกัน เเละนั่นคือ Samsung Galaxy Note นั่นเอง

samsung-galaxy-note-smarphone-tablet-stylus-3

ใครที่อ่านเเล้วติดสตันสองวิเหมือนโดนค้อนจากสเวนละก็ Samsung บอกไว้ว่า Samsung Galaxy Note เหมาะกับผู้หญิงเพราะว่าผู้หญิงสามารถพกอุปกรณ์ที่มีขนาดจออยู่ระหว่าง 5 นิ้วถึง 7 นิ้วได้เพราะว่าขนาดเหมาะสมกับใส่ไปในกระเป๋าถือ ต่างกับผู้ชายที่มักจะนำไปใส่ในกระเป๋ากางเกงมากกว่า ดังนั้นขนาดของเครื่อไม่เป็นอุปสรรคสำหรับผู้หญิงเท่าไรนัก หรือเรียกว่าสามารถพกได้ทุกไซส์ตราบใดที่ยังสามารถใส่ในกระเป๋าถือได้ เเละ Samsung ก็มีเเผนที่จะทำ Galaxy Note สีอื่นๆ ออกมาเอาใจสาวๆ เช่นเดียวกัน ก่อนหน้านี้ในไทยเองก็มี Dell Streak ที่ก็ขายดีในกลุ่มสาวๆ ไปก่อนหน้านี้เเล้ว

สำหรับ Samsung Galaxy Note นั้นสามารถมองว่าเป็น Galaxy S II เวอร์ชัน 5 นิ้วก็ว่าได้เพราะพกจุดเเข็งอย่างตัวประมวลผล Dual Core Samsung Exynos 4210 เเละจอ Super AMOLED HD ที่มีความละเอียดถึง 1280 x 800

ใครที่เป็นสาวๆ ช่วยยืนยันหน่อยว่าชอบไซส์ยิ่งใหญ่ยิ่งดีจริงรึเปล่าครับ ;P

 

ที่มา : Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก