กล้ามท้องแน่นปึ๊ก!! Runtastic Six Pack Pro ราคา 170 บาทปล่อยให้ดาวโหลดฟรีทั้ง iOS และ Android

Runtastic-SixPack-Pro-Free

วันนี้มีแอปพลิเคชันแจกฟรีมาบอกต่อกันครับ โดยแอปพลิเคชันนี้เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันจากทาง Runtastic แต่รอบนี้เป็นแอปพลิเคชันเกี่ยวกับการออกกำลังกายหน้าท้องโดยเฉพาะ มีชื่อว่า Runtastic Six Pack ครับ

โดยราคาปกติของ Runtastic Six Pack Pro จะอยู่ที่ $4.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 170 บาท แต่รอบนี้ปล่อยให้โหลดฟรีในเวลาจำกัดกันไปเลยครับ แต่วิธีการดาวโหลดจะแตกต่างกันนิดหน่อย ระหว่าง iOS กับ Android

Runtastic Six Pack แจกฟรี สำหรับ iOS

กดเข้าไปดาวโหลดได้เลยครับ ฝั่ง iOS จะง่ายมากๆ

appstore

 

 Runtastic Six Pack แจกฟรี สำหรับ Android

อันดับแรกให้ดาวโหลดแอปพลิเคชัน Runtastic Six Pack ผ่าน Google Play ก่อนครับ

 playstore

จากนั้นก็ให้เข้าไปที่ Setting > Enter Promotion Code แล้วก็กรอกโค้ด appoftheday ลงไป เท่านี้ก็จะได้ใช้ฟีเจอร์โปรแล้วครับ

Runtastic-Six-Pack-Free-Android-SpecPhone

ทั้งนี้ทั้งนั้น Runtastic Six Pack จะแจกฟรีวันนี้วันเดียวเท่านั้นนะครับ แนะนำให้รีบโหลดเก็บไว้ในเครื่องเลยจะดีที่สุดนะ ของฟรี ใช้ไม่ใช้ก็โหลดเก็บไว้ก่อนก็แล้วกัน ขอให้กล้ามท้องเฟิร์มกันทุกคนเลยนะครับ :D

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก