Nokia จะเปิดตัว Nokia 2 , Nokia 7 และ Nokia 9 ในช่วงต้นปี 2018

N279

หลังจากที่ HMD ได้เปิดตัวมือถือ Nokia 3,5,6 และ Nokia 8 ล่าสุดดูเหมือนว่า HMD จะได้เตรียมการจะปล่อยมือถืออีกรุ่นใหม่ตามออกมาในช่วงต้นปีหน้า กับ Nokia 2, 7 และ Nokia 9 โทรศัพท์ระดับเริ่มต้น-กลาง-และเรือธง

nokia_2_leak_white

ชื่อของ Nokia 2 และภาพหลุดนั้นเราได้เห็นกันมาพอสมควรแล้ว ก่อนหน้านี้ก็พบรายชื่อผ่านการตรวจสอบกับ กสทช แล้วด้วย

nokia

ส่วน Nokia 9 นั้นก็มีชิ้นส่วนหน้าจอหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันบ้างแล้วคาดว่าจะมีดีไซน์จอไร้ขอบ และ Nokia 7 จะเป็นรุ่นราคากลาง ๆ ที่ยังไม่มีข้อมูลสเปคหลุดออกมา

โดยการมาของทั้ง 3 รุ่นนี้จะมาเสริมช่องหว่างของโทรศัพท์ Nokia เพราะยังไม่มีรุ่นประหยัด อย่าง Nokia 2 ส่วนรุ่นหมื่นกลางที่มีสเปคดีหน่อยก็ยังไม่มีเป็นช่องว่างระหว่า Nokia 6 ที่ยังมีสเปคไม่ค่อยดีมาแล้วกระโดดไป Nokia 8 ที่มีสเปค TOP สุดเลย ส่วน Nokia 9 คาดว่าจะเป็นรุ่นแห่งความหวังของ Nokia เลยทั้ง 3 รุ่นจะมีการเปิดตัวพร้อมกันในช่วงต้นปี 2018ในงาน CES หรือ MWC

 

ที่มา nokiamob

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก