ลือ !! Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ในปี 2017 ในชื่อ Galaxy X และมีความละเอียดถึง 4K !!

ss

จากรายงานจากบล็อค Sammobile ซึ่งเป็นบล็อคที่ชอบปล่อยข่าวลือใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นกับสมาร์ทโฟนในอนาคต โดยได้กล่าวว่า Samsung นั้นจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงถึง 5 รุ่นในปี 2017 โดยปัจจุบันซัมซุงเปิดตัวเรือธงสองรุ่นต่อปีนั่นก็คือตระกูล Samsung Galaxy S และ Samsung Galaxy Note แต่ซัมซุงเองก็ได้ซอยเรือธงออกอีกยกตัวอย่างเช่นตระกูลจอโค้งด้านข้างอย่าง Samsung Galaxy S Edge ก็จะทำให้ซัมซุงเรือธงหลายรุ่นในแต่ละปี

จากข่าวลือที่ว่า Samsung นั้นจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงถึง 5 รุ่นในปี 2017 เป็นที่แน่นอนว่าในช่วงครึ่งปีแรกจะเป็นช่วงเวลาของ Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8 Edge อย่างที่ผ่านมาในปีช่วงต้นปีที่แล้ว และในช่วงไตรมาสที่ 3 จะถึงคิดของ Samsung Galaxy Note 7 และตามข่าวลือคาดว่าจะมี Samsung Galaxy Note 7 Edge อีกด้วย และที่สำคัญยังมีเรือธงซีรี่ส์ใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดตัวมาก่อนตามข่าวลือกล่าวว่ามันคือ Samsung Galaxy X  ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่หน้าจอมีความสามารถบิดงอได้

สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับสเปคของ Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy Note 7 เริ่มหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว โดยคาดว่าจะมากับหน้าจอโค้งที่มีความละเอียด QHD Super AMOLED ที่มีการจัดเรียงพิกเซลแบบ RGB ส่วน Samsung Galaxy X จะมีหน้าจอความละเอียด 4K ที่มีการจัดเรียงพิกเซลแบบ PenTile ซึ่งสามารถชมคอนเซ็ปท์การใช้งานได้ที่วิดีโอด้านล่างได้เลยครับ

ที่มา Phonearena

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก