ลือ Sony Xperia Z5, Z5 Compact และ Z5 Ultra จะมาในไตรมาสที่ 4 ปีนี้ พร้อมดีไซน์ใหม่

sony-xperia-logo

ถึงในตอนนี้ Sony Xperia Z4 จะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ไม่น่าเชื่อว่าในตอนนี้เริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับ Sony Xperia Z5 ออกมาแล้ว โดยล่าสุดมีข่าวว่าทาง Sony เตรียมจะออก Sony Xperia Z5 กันในช่วงไตรมาสที่ 4 หรือช่วงปลายปีนี้

แต่แน่นอนว่ามันขัดกับข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่า Sony มีแผนที่จะกลับไปออกเรือธงใหม่ทุกปี แทนที่จะเป็นทุกครึ่งปีอย่างที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ เนื่องจากปัญหาเรื่องผลกำไร แต่ถ้าข่าวนี้เป็นจริงนั่นแสดงว่าทาง Sony ได้ปรับแผนใหม่อีกรอบแล้ว และยังมีอีกข้อมูลที่ว่า Xpeira Z5 นั้นจะมาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 820 ซึ่งถ้าอ้างอิงตามข่าวปัจจุบันแล้วยังไม่มีความแน่ชัดว่ามันจะออกมาทันสิ้นปีนี้หรือไม่ ซึ่งอาจจะส่งผลให้ต้องเลื่อนการผลิตและเปิดตัวไปปีหน้าเสียด้วยซ้ำ

โดยข้อมูลจากแหล่งข่าวระบุว่าใน Sony Xperia Z5 นั้นจะมีด้วยกัน 3 ขนาดคือ Xperia Z5, Z5 Compact และ Z5 Ultra ซึ่งทั้งหมดสเปคจะเหมือนกันหมด ยกเว้นเรื่องขนาดจอ และรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ รวมทั้งน่าจะมีสิ่งที่ทุกคนรอคอยคือการเปลี่ยนดีไซน์ใหม่นั่นเอง เนื่องจากในตระกูล Xperia Z นั้น หลายๆคนเริ่มบ่นแล้วว่าดีไซน์มันซ้ำซากเกินไปแล้ว น่าจะถึงเวลาเปลี่ยนได้แล้ว

แน่นอนครับว่ามันยังคงเป็นข่าวลือ ซึ่งคงจะยังเชื่ออะไรมากไม่ได้ในตอนนี้ เอาเป็นว่ารอให้ Xperia Z4 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียก่อน อะไรๆมันน่าจะชัดเจนขึ้น

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก