ลือ!! Snapdragon 865 Plus จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

Qualcomm พึ่งจะเปิดตัว Snapdragon 865 ไปไม่นาน ข่าวชิปรุ่นใหม่ของ Qualcomm ก็ตามออกมาเสียแล้วในชื่อ Snapdragon 865 Plus ซึ่งถ้าว่ากันตามชื่อแล้วน่าจะเหมือนกับ Snapdragon 855 Plus ที่เป็นรุ่นอัพเกรดของ Snapdragon 855

Snapdragon 865 Plus

ข่าวนี้มาจาก Digital Chat Station ที่โพสข้อความลง Weibo ว่า Snapdragon 865 Plus จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 และตัวต้นแบบจะมีมาให้ทดลองกันภายใน 2 เดือนนี้ (เดือนเมษายน)

ความแตกต่างของรุ่นปกติและรุ่น Plus นั้นหลัก ๆ แล้วจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของ CPU และ GPU โดยทำการ Overclock ให้มีความเร็วมากขึ้น ทำให้ความแรงของ Snapdragon 865 Plus อาจแตกต่างจาก Snapdragon 865 ไม่มากนัก

หาก Snapdragon 865 Plus เปิดตัวมาก็จะกลายเป็นแกนหลักให้กับผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอย่าง Xiaomi, OnePlus, vivo, Nubia และ Black Shark

ที่มา : gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก