ลือ!! Samsung Galaxy A Series รุ่นปี 2016 จะมาพร้อมกับปุ่มสแกนลายนิ้วมือทุกรุ่น

Samsung-Galaxy-A5-A7-cover-752x490

มีข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy A Series รุ่นปี 2016 จากทวิตเตอร์ของ Antonio Monaco แสดงให้เห็นว่า โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy A Series ปี 2016 จะมาพร้อมกับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้วยกันทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy A5 2016 หรือจะเป็น Samsung Galaxy A7 2016 ก็ตาม

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น รูปหลุดของ Samsung Galaxy A5 และ Samsung Galaxy A7 ปี 2016 เราก็ยังไม่เห็นว่ามีปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่องนะครับ คาดว่าปุ่มสแกนลายนิ้วมือน่าจะอยู่ทางด้านหน้าของตัวเครื่องมากกว่า และยังมีข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samsung Galaxy A3 และ Samsung Galaxy A5 ปี 2016 ว่านอกจากจะมีปุ่มสแกนลายนิ้วมือแล้ว ยังจะมาพร้อมกับ NFC อีกด้วย ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าทั้ง NFC และปุ่มสแกนลายนิ้วมือจะทำขึ้นมาเพื่อให้รองรับการจ่ายเงินผ่านโทรศัพท์มือถืออย่าง Samsung Pay จากเดิมที่ฟีเจอร์ Samsung Pay จะมีอยู่บนมือถือ Samsung ตัวท็อปเท่านั้น

 

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก