ข่าวลือ!!Samsung Galaxy S7 อาจมาพร้อมระบบสแกนม่านตาและราคาที่แพงขึ้น!!

Samsung-Galaxy-S6-0-horz

 

เราได้รู้กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า Samsung Galaxy S7 นั้นจะมีทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy S7 Edge, Samsung Galaxy S7 Edge Plus และ Samsung Galaxy S7 Plus  ซึ่งข่าวล่าสุดได้รายงานว่ามือถือ Samsung ตระกูล Galaxy S7 นี้จะมาพร้อมฟีเจอร์สแกนม่านตาซึ่งหลักการทำงานนั้นก็เช่นเดียวกับระบบสแกนลายนิ้วมือ ว่าง่ายๆ คือเอาไว้ปลดล็อคตัวเครื่องหรือการใช้งานที่ต้องยืนยันตัวบุคคลนั่นเอง

และคาดว่า Samsung Galaxy S7 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่  21 กุมภาพันธ์ 2016 ก่อนงาน MWC จะเริ่มขึ้นที่เมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน โดยข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ได้เผยถึงรายละเอียดของการวางจำหน่ายว่า Samsung Galaxy S7 จะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2016 และคาดว่า Samsung Galaxy S7 จะมีราคาสูงถึง $700 (ประมาณ 24,500 บาท) เมื่อวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา และเราต้องมาลุ้นกันต่อไปแล้วว่า Samsung Galaxy S7 จะเปิดตัวในบ้านเราในราคาเท่าไหร่??

 

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก