ลือ Samsung Galaxy Note 5 จะใช้ Exynos 7422 ส่วนทางด้าน S6 edge Plus จะใช้ Snapdragon 808

Review-Samsung-Galaxy-S6-edge-SpecPhone-004

รายงานใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับ 2 สมาร์ทโฟนตัวแรงที่ยังไม่เปิดตัวจากทาง Samsung อย่าง Samsung Galaxy Note 5 และ Samsung Galaxy S6 edge Plus ที่ต้องบอกเลยว่าในตอนนี้ มีข่าวออกมาแทบทุกวันเลยทีเดียว

เริ่มกันที่ทางด้าน Samsung Galaxy Note 5 กันก่อน ล่าสุดว่ากันว่ามันจะมาด้วยหน้าจอขนาด 5.67 นิ้ว ความละเอียด QHD แต่งานนี้จะไม่มีรุ่นจอโค้งออกมาด้วย จะเป็นจอธรรมดาๆ แทน แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปนั่นก็คือ ว่ากันว่าจะใช้กระจกมาทำเป็นฝาหลัง ซึ่งนั่นหมายความว่า มันจะถอดฝาหลังไม่ได้ ส่งผลให้ ไม่สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ และไม่สามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้

โดยเจ้า Note 5 นี้มีชื่อรหัสว่า Project Noble จะมาพร้อมชิปประมวลผลตัวใหม่อย่าง Exynos 7422 ที่เป็นชิปแบบ all-in-one ตัวแรกจากทาง Samsung กล่าวคือมันจะรวมเอา CPU, GPU, Ram, Rom และ LTE modem มารวมไว้ในชิปชิ้นเดียว ซึ่งก็ยังไม่มีใครรู้ว่าประสิทธิภาพมันจะดีมากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ น่าจะลดขนาดของชิปทั้งหมดลงไปได้เยอะพอสมควรเลย

มาทางด้าน Samsung Galaxy S6 edge Plus บ้าง ก็ไม่มีอะไรอัพเดตมากนัก เพราะข่าวลือก็ออกไปแทบหมดแล้ว ก็แน่นอนว่ามันจะมาพร้อมจอโค้งขนาด 5.67 นิ้ว ความละเอียด QHD ชิปประมวลผล Snapdragon 808 รอม 32 GB กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก