ข่าวลือ !!! iPhone 7 ไม่ได้เอารูเสียบหูฟังออกไปเฉยๆ แต่จะแทนที่ด้วยลำโพงอีกหนึ่งตัว !!!

iPhone 7 - idea

ก่อนหน้านี้ที่มีการพูดถึงกันอย่างกว้างขวางว่า Apple จะไม่นำช่องเสียบหูฟังใส่ไว้ใน iPhone 7 และยังมีการพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับแผนพัฒนาระบบเสียงให้ iPhone 7 อีกด้วย ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Apple มีแผนที่จะเพิ่มลำโพงอีกหนึ่งตัวลงไปใน iPhone 7

ตามรายงานการวิจัย Barclays ของนักวิเคราะห์ Blayne Curtis และ Christopher Hemmelgarn บอกว่า Apple จะใส่ลำโพงที่สองลงไปใน iPhone 7 โดยมี Cirrus Logic เป็นผู้ผลิตให้ ซึ่งลำโพงดังกล่าวคาดว่าจะถูกนำมาแทนที่ช่องเสียบหูฟังที่นำออกไป จึงทำให้มีความเป็นไปได้ว่า iPhone 7 จะไม่มีคุณภาพเสียงสเตอริโอที่ดีที่สุด แม้จะมีลำโพงถึงสองตัว แต่เนื่องจากคู่ลำโพงนั้นอยู่บริเวณขอบด้านล่างของตัวเครื่อง อย่างไรก็ตามในรายงานยังมีการตั่งข้อสังเกตอีกว่า iPhone 7 จะไม่ได้ใช้การตัดเสียงรบกวนแบบไดนามิก แต่จะใช้ตัวแปลงสัญญาณดิจิตอลพื้นฐานแทน ซึ่งการตัดเสียงรบกวนนั้นคาดว่าน่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการอัพเดตเป็น iPhone 7s

นอกจากนั้นยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกส่วนหนึ่ง ในรายงานเกี่ยวกับสิ่งที่จะมาพร้อมกับ iPhone โดยข่าวลือก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่า Apple อาจจะรวมหูฟัง Bluetooth เข้าไป แต่จากรายงานฉบับนี้บอกว่า Apple จะใช้หูฟังที่เชื่อมต่อผ่าน

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก