ให้มันเป็นตำนาน !! ลาแล้ว ดีไซน์ iPhone 5 , 5s , SE หลังจากที่วางขายมานาน 6 ปี !!

หลังจากที่ iPhone ได้เปิดตัวรุ่นใหม่ในปี 2018 ไปได้ไม่นาน นั่นก็คือ iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone Xr ที่วางขายเรียบร้อยในกลุ่มประเทศแรกที่ได้สิทธิวางจำหน่ายก่อน และมีข่าวร้ายสำหรับคนที่ชอบสมาร์ทโฟนจอเล็กอย่าง iPhone 5 ซึ่งในปัจจุบันเป็น iPhone SE เพราะ Apple ได้ออกมาประกาศแล้วว่าไม่มีรุ่นต่อไป และหยุดผลิตเรียบร้อย เป็นการปิดตำนาน ดีไซน์ iPhone 5 อย่างเป็นทางการจากการวางขายมาแล้ว 6 ปี

ดีไซน์ iPhone 5

Apple ได้ปฏิวัติดีไซน์สมาร์ทโฟนให้มีความบาง และตัดขอบด้วยโลหะมาตั้งแต่ iPhone 4 ในปี 2010 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก จากความลงตัวขอบการออกแบบที่ใช้งานง่าย และดูหรูหราสวยงามที่สุดในยุคนั้น

i5

หลังจากนั้นก็เพิ่มขนาดหน้าจอให้ตรงกับความต้องการของสาวกใน iPhone 5 ในปี 2012 และอัพเกรดเป็น iPhone 5s ในปี 2013 และอัพเกรดสเปคภายในครั้งใหญ่ดีไซน์เดิมในชื่อ iPhone SE ในปี 2016 ลากขายจนถึงปัจจุบันในปี 2018 และปิดตำนานอย่างในที่สุด

AppleiPhoneSE

คิวต่อไปคงเป็นของดีไซน์ของ iPhone 6 ซึ่งตอนนี้ก็ลากขายมานานกว่า 5 ปีแล้ว หุหุ

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก