คลิกเดียวฮิปเลย!! แต่งรูปใส่กรอบ IG แบบฮิปสเตอร์ง่ายๆ ด้วย App Hipception

Hipception Cover

ถ้ายังจำกันได้ เมื่อไม่นานมานี้ได้มีเทรนแต่งรูปแบบหนึ่งซึ่งฮิตมากในหมู่ฮิปสเตอร์ คือการแต่งรูปแบบใส่กรอบ IG, Facebook ที่มีวิธีการทำที่ค่อนข้างซับซ้อน ผ่านแอปพลิเคชัน PicsArt โดยจะต้องผ่านขั้นตอนหลายขั้นตอน ทั้งตัดภาพ และต่อภาพ กว่าจะได้มาซึ่งความฮิปสเตอร์

IMG_20151019_161726

ก่อนแต่งจะเป็นแบบนี้

แต่ตอนนี้ได้มีแอปพลิเคชันตัวใหม่ที่ทำให้ชีวิตฮิปสเตอร์ง่ายกว่านั้นครับ เพราะคลิกเดียวก็ได้รูปเท่ๆ ชิคๆ แล้ว โดยแอปพลิเคชันดังกล่าวมีชื่อว่า Hipception ที่ตอนนี้มีให้ดาวโหลดผ่านทาง Google Play Store สำหรับมือถือแอนดรอยเท่านั้น

playstore

ขั้นตอนการใช้งาน Hipception ก็ง่ายมาก เพียงเข้าไปที่ตัวแอปพลิเคชัน Hipception แล้วเลือกว่าจะถ่ายรูปใหม่ หรือจะใช้รูปที่มีอยู่แล้ว อันนี้เลือกตามสะดวกได้เลยครับ ปลายทางก็เหมือนกันนั่นแหละ

Screenshot_2015-10-19-16-14-01

จากนั้นก็เลือกกรอบ ว่าอยากได้กรอบอะไร ตอนนี้ก็มีทั้ง Facebook และ Instagram คาดว่าในอนาคตคงมีแบบใหม่ๆ ออกมาให้เลือกมากขึ้น เมื่อเลือกกรอบได้แล้วก็เข้าสู่ขั้นตอนเก็บรายละเอียดนิดหน่อย คือถ้าใครไม่สนใจก็กด Save ได้เลย

Screenshot_2015-10-19-16-18-30-side

โดยรายละเอียดที่เราสามารถปรับแต่งได้นั้น จะประกอบไปด้วย ชื่อ IG, จำนวน Like, และจำนวนคอมเม้น (บน Facebook) รวมถึงแต่งสี ปรับเบลอ และอื่นๆ

Screenshot_2015-10-19-16-20-21

เมื่อจัดการเรียบร้อยแล้วก็กด Save ได้เลย แต่บนมือถือบางรุ่นที่ไม่มีแอปพลิเคชัน Album เช่น Android One ก็ให้เลือก Share to Google Photos แทน

Screenshot_2015-10-19-16-21-00

เท่านี้ก็ได้รูปเท่ๆ สไตล์ฮิปสเตอร์แล้ว ง่ายอย่างที่แอดมินบอกไว้ไหมล่ะ เพื่อนๆ ลองเล่นแล้วได้รูปแบบไหนก็ลองแชร์กันได้ที่คอมเม้นด้านล่างเลย

2015-10-19 16-20-26

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก